LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE – ICT

Sáng 01/4, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH LUXSHARE – ICT, đóng tại KCN VSIP, tỉnh Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Kha Văn Tám đã thông báo tình hình hoạt động của Công đoàn Nghệ An thời gian qua và các hoạt động được thực hiện trong thời gian tới.

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh sẽ triển khai đồng bộ các hoạt động trong Tháng Công nhân, như tổ chức chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động; thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức buổi gặp mặt của lãnh đạo tỉnh với người lao động trong các doanh nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại doanh nghiệp….

Đồng chí Kha Văn Tám thăm hỏi người lao động

LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kha Văn Tám đã đi tham quan nhà máy, thăm hỏi công nhân lao động về tình hình đời sống, việc làm; đồng chí chia sẻ với những những khó khăn của người lao động và động viên họ vượt khó, yên tâm làm việc.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH LUXSHARE – ICT bày tỏ mong muốn các cấp Công đoàn Nghệ An hỗ trợ công ty về chuyên môn, nghiệp vụ hoạt động công đoàn; đồng thời mong muốn được học hỏi, giao lưu giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tiếp đó, đoàn đã tham quan nhà ăn, khu ký túc xá miễn phí cho công nhân lao động.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

Công ty TNHH LUXSHARE – ICT chính thức đi vào hoạt động năm 2020 và nhanh chóng thành lập CĐCS

Công ty TNHH LUXSHARE – ICT chuyên sản xuất các loại dây cáp kết nối, sạc điện thoại, hiện có khoảng 6.000 lao động. Thu nhập bình quân của người lao động đạt khoảng 6 triệu đồng/người/tháng. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng công đoàn và ban lãnh đạo công ty đã có nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ tốt cho người lao động.
LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc với Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng lớn

LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc với Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

Công ty TNHH LUXSHARE – ICT Nghệ An

Hoàng Yến

LĐLĐ tỉnh Nghệ An cảm ơn các ý kiến đóng góp đầy trách nhiệm với tổ chức Công đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An cảm ơn các ý kiến đóng góp đầy trách nhiệm với tổ chức Công đoàn

Sáng 31/3, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả chương trình phối hợp năm 2020 và triển ...

Phạt từ 1 - 3 triệu đồng nếu tổ chức lễ hội thu tiền mà không có nhà vệ sinh Phạt từ 1 - 3 triệu đồng nếu tổ chức lễ hội thu tiền mà không có nhà vệ sinh

Theo Nghị định số 38/2021/NĐ-CP, nếu bán vé, thu tiền tham dự lễ hội, không có nhà vệ sinh... theo quy định trong khu vực ...

“Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 trong năm 2021 chính thức bắt đầu “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 trong năm 2021 chính thức bắt đầu

Sau 6 tuần thi đấu sôi nổi, Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn tiếp tục phát động cuộc thi ảnh "Trai xinh - ...