Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

Xinh tươi, luôn nở nụ cười, yêu vẻ đẹp truyền thống và có cái nhìn lạc quan về tương lai là điểm chung của nhiều nữ công nhân tham dự cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 năm 2021.

Trong những ngày qua, BTC đã nhận được nhiều bức ảnh gửi về tham dự cuộc thi của các bạn là công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên nhiều tỉnh, thành.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 7 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 30/3/2021. Đây là sân chơi giúp các bạn công nhân có cơ hội được giao lưu, kết bạn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong số các bức ảnh, có nhiều bạn nữ công nhân nhận được nhiều sự yêu mến với các lượt like và bình luận. Yêu vẻ đẹp truyền thống là điểm chung của những bạn nữ xinh xắn này.

Dưới đây là một số gương mặt nữ công nhân gửi ảnh về tham dự cuộc thi.

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

MS11: Nguyễn Thị Hồng Anh (sinh năm 1985) đang làm công nhân tại Công ty TNHH Xuân Thu, Khu công nghiệp Đình Trám, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Bức ảnh có tên gọi “Thôn nữ trong đầm sen” của Hồng Anh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè.

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

MS12: Nguyễn Thùy An (sinh năm 1989) đang làm việc tại Công ty TNHH Hansae TN, Khu Chế xuất và công nghiệp Linh Trung III, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Thùy An chia sẻ, bản thân rất yêu tà áo dài truyền thống.

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

MS12: Vi Thị Ngọc (sinh năm 1999) đang làm việc tại Công ty TNHH FUYU - Tập đoàn KHKT Hồng Hải. Quan điểm sống của Ngọc là: “Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống”.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 7 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 30/3 đến ngày 4/4/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 4/4/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thống

MS18: Nguyễn Thị Thu Trang (sinh năm 1999) đang làm việc tại Công ty JSE , Khu công nghiệp Vân Trung 2, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Thu Trang có sở thích đi du lịch và nấu ăn.

Nét mộc mạc của những nữ công nhân yêu vẻ đẹp truyền thốngMS14: Huỳnh Thị Bảo Trâm (sinh năm 1993) đang làm việc tại Công ty TNHH Hansae TN, Khu Chế xuất và công nghiệp Linh Trung III, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Bảo Trâm chia sẻ: “Em đặc biệt yêu thích trang phục và nét truyền thống của người con gái Việt Nam. Áo dài kín đáo, tinh tế, tôn lên nét đẹp dịu dàng và đằm thắm. Mỗi khi có dịp khoác lên người chiếc áo dài, em cảm thấy rất hồi hộp và tự hào. Em tham gia cuộc thi với tinh thần học hỏi. Cám ơn Tạp chí đã tạo ra cuộc thi để anh chị em công nhân được giao lưu với nhau!”.

Bài viết: Minh Hằng

Thiết kế: Ngọc Anh

BRT Hà Nội làm lãng phí 55 triệu đô la Mỹ: Oan uổng? BRT Hà Nội làm lãng phí 55 triệu đô la Mỹ: Oan uổng?

Việc Dự án BRT Hà Nội (làn xe buýt ưu tiên) chính thức bị công bố là thất bại sau 5 năm thực hiện, làm ...

Thuyền trưởng Hoàng Đình Hải: Sáng kiến đem lại giá trị đong đếm được Thuyền trưởng Hoàng Đình Hải: Sáng kiến đem lại giá trị đong đếm được

Thuyền trưởng Tàu Blue Star Hoàng Đình Hải - Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) đã có nhiều sáng kiến trong ...

Hà Tĩnh đạt giải Nhì cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”. Hà Tĩnh đạt giải Nhì cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.

Vừa qua, đoàn viên Công đoàn Hà Tĩnh đã tích cực tham gia và giành được nhiều giải cao tại các cuộc thi như: “Duyên ...