Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?

Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?

Trong năm 2021, tuổi Sửu đón nhận nhiều thách thức và trở ngại. Công việc tất bật và cho dù làm gì đi nữa thì người tuổi Sửu đều không được chủ quan và phải hành sự hết sức thận trọng.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu trong năm 2021

Tuổi Sửu trong năm 2021 gặp nhiều trở ngại và thách thức, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào, khó tránh khỏi vận xấu đeo bám. Do đó, dù ở lứa tuổi nào và làm công việc gì đi nữa, người tuổi Sửu đều không được chủ quan và phải hành sự hết sức thận trọng mới tránh được tai họa bất ngờ. Đặc biệt là về sức khỏe và sự nghiệp.

Dù vất vả nhưng nhờ ý chí kiên cường, mạnh mẽ, người tuổi Sửu hứa hẹn có thể tạo ra được những “cú lội ngược dòng” để gia tăng quyền lực của mình trên con đường sự nghiệp. Theo dự đoán vận mệnh, nhìn chung người tuổi Sửu trong năm 2021 nên dám nghĩ, dám làm và chủ động để có thể tìm ra cơ hội cải thiện được tình hình.

Tuổi Sửu trong năm 2021 gặp nhiều trở ngại và thách thức.

Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?

Sự nghiệp của tuổi Sửu trong năm 2021

Trong năm 2021, phần lớn nhiều người tuổi Sửu thiếu cơ hội phát triển, thậm chí một số còn không thể tập trung vào công việc được giao. Dù có khả năng chịu áp lực tốt, nhưng người tuổi Sửu chưa biết cách để lựa chọn phương thức làm việc lý tưởng, dẫn đến hiệu quả công việc chưa cao. Vì vậy, nếu biết cách khắc phục được điểm này, tuổi Sửu sẽ đạt được mục tiêu như mong muốn.

Trong năm, công việc của bản mệnh có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng do có thời điểm hội tụ nhiều hung tinh và lại bị tiểu nhân quấy phá, nên tuổi Sửu làm gì cũng phải tỉnh táo và có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

Lộ trình thăng tiến trong năm 2021 chưa thực sự nổi bật, nên cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước thì may ra mới đạt được mục tiêu.

Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?

Tài lộc của người tuổi Sửu trong năm có khá nhiều biến động.

Tài lộc của tuổi Sửu

Tài lộc của người tuổi Sửu trong năm có khá nhiều biến động, lúc được rất nhiều, nhưng có khi cũng mất không hề ít, nhất là áp lực kinh tế lớn hơn so với năm 2020. Thu nhập không ổn định, trong khi phải chi tiêu quá nhiều thứ khiến khả năng tài chính của bản thân bị mất cân đối diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, tuổi Sửu cần cân nhắc kỹ càng và lập kế hoạch tài chính cụ thể thì mới tránh được tình trạng này.

Việc đầu tư cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, tổn thất. Đây sẽ là một năm khá chật vật với nhiều người tuổi Sửu.

Tình duyên của tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong năm 2021 sẽ không may mắn và khá lận đận. Theo đó, người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý, chưa nói tới chuyện kết hôn.

Với những người đã kết hôn, tử vi dự báo đây là một năm nhiều lục đục, cãi vã, bất ổn. Tinh thần của người tuổi Sửu bị ức chế, dễ nóng giận càng khiến chuyện tình cảm trở nên rắc rối. Do đó, người tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian và tâm sức để duy trì cuộc sống hôn nhân ổn định.

Sức khỏe của tuổi Sửu

Theo dự đoán, người tuổi Sửu trong năm 2021 có thể gặp vấn đề về cả thể chất lẫn tinh thần. Đây là một năm khá vất vả vì công việc nên người tuổi Sửu liên tục cảm thấy mệt mỏi, uể oải, cơ thể suy nhược... Do phải đối mặt với nhiều khó khăn, phiền phức nên tuổi sửu dễ nảy sinh tâm lý tiêu cực, đặc biệt là người độc thân. Do ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra ngoài nên càng dễ bực dọc, u uất. Đây cũng chính là nguồn cơn của đau ốm, bệnh tật.

Trong năm 2021, tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng quá căng thẳng và áp lực mà bị đau ốm lúc nào không hay. Ngoài ra, trong các chuyến đi xa, tuổi Sửu cũng cần đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới.

Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?

Tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Mách nước cho tuổi Sửu trong năm 2021

Hướng thuận lợi: Đông, Bắc.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh lam.

Con số may mắn: 8, 9.

Các tháng thuận lợi: Tháng 4, tháng 9, tháng 12 (Âm lịch).

Các tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 7 (Âm lịch).

Chúc tuổi Sửu sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn và thuận lợi!

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Năm 2021: Tuổi Sửu cần làm gì để tránh được họa bất ngờ?
Màu sắc may mắn của tuổi Sửu trong năm 2021 là xanh lá cây, xanh lam.

Bài viết: Ngọc Anh

Ảnh: ST

Thiết kế: Minh Hằng

Cựu thuyền trưởng và kí ức  đón Tết trên tàu viễn dương Cựu thuyền trưởng và kí ức đón Tết trên tàu viễn dương

Trước khi lên bờ và làm công tác quản lý tàu biển tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, ông Bùi Mạnh Cường từng ...

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Trong năm mới 2021, người tuổi Tý được dự báo là sẽ gặp nhiều may mắn, vận khi hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều ...

Cách bài trí bàn thờ                                              ngày Tết Cách bài trí bàn thờ ngày Tết

Bài trí bàn thờ ngày Tết là việc rất quan trọng với mỗi người dân Việt. Trước đây, chỉ người đàn ông chủ gia đình, ...