Long An: 150 phần quà được trao thay cho lời “Cảm ơn người lao động”

Long An: Trao 150 phần quà trong Chương trình “Cảm ơn người lao động”

Mới đây, LĐLĐ tỉnh Long An đã tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” tại các xã Nhựt Chánh, Thạnh Đức và Lương Hòa thuộc huyện Bến Lức.

Tham gia chương trình có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Quí và các cán bộ công đoàn tại huyện Bến Lức cùng công nhân lao động trên địa bàn.

Chương trình "Cảm ơn người lao động" tổ chức tại huyện Bến Lức.

Long An: 150 phần quà được trao thay cho lời “Cảm ơn người lao động”

Người lao động được các cấp lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ khó khăn.

Chương trình được tổ chức với mục đích cảm ơn người lao động đã đồng hành cùng công đoàn, doanh nghiệp trong thời gian khó khăn vừa qua. Đây cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh, công đoàn các cấp lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của người lao động đối với các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống, việc làm của họ. Qua đó, tìm ra giải pháp tháo gỡ các vướng mắc.

Long An: Hàng trăm phần quà được trao thay cho lời “Cảm ơn người lao động”

Chương trình "Cảm ơn người lao động" do LĐLĐ tỉnh Long An tổ chức

Thông qua chương trình “Cảm ơn người lao động” giúp cho các cấp công đoàn nắm bắt và phối hợp với các cấp, các ngành liên quan có biện pháp giải quyết phù hợp, có hiệu quả đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Nhiều tâm tư, nguyện vọng của người lao động cũng được giãi bày tại chương trình. Những thắc mắc đó hầu hết được LĐLĐ tỉnh giải đáp, giúp họ vững tâm làm việc.

Nhằm nâng cao hiểu biết của người lao động về tổ chức Công đoàn Việt Nam, ông Nguyễn Văn Quí – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thông tin đến người lao động các hoạt động của các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh nói riêng, cả nước nói chung. Ông cũng nhấn mạnh những hoạt động nổi bật dành cho người lao động trong thời gian qua, trong đó có các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Quí – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho người thân của công nhân tại khu nhà trọ.

Long An: Hàng trăm phần quà được trao thay cho lời “Cảm ơn người lao động”

Bên cạnh đó, tình hình đời sống, việc làm của người lao động, đoàn viên công đoàn; việc chấp hành pháp luật ở các doanh nghiệp cũng được đề cập đến. Hướng tới ngày bầu cử toàn dân, ông Quí cũng thay mặt LĐLĐ tỉnh thông tin về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026... Từ đó người lao động sẽ hiểu được trách nhiệm, giá trị của lá phiếu bầu do mình nắm giữ, chọn ra người đủ đức, đủ tài phát triển đất nước.

Ông Quí cũng mong muốn người lao động tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động; không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề, có việc làm tốt hơn, góp phần tăng cao thu nhập ổn định cuộc sống.

Long An: Hàng trăm phần quà được trao thay cho lời “Cảm ơn người lao động”

LĐLĐ tỉnh Long An trao quà cho người lao động khó khăn

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An đề nghị đoàn viên, cán bộ công đoàn, người lao động... thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế tại nơi ở, nơi làm việc và nơi công cộng...

Bà Lê Thị Thu Cúc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An cho biết, dịp này LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 150 phần quà cho công nhân, người lao động tại 03 khu nhà trọ trên địa bàn các xã Nhựt Chánh, Thạnh Đức và Lương Hòa.

Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng được Bí thư tỉnh ủy và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tận tay đến công nhân lao động khó khăn.

Cập nhật “Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp”: Hãy biết quý trọng bản thân Cập nhật “Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp”: Hãy biết quý trọng bản thân

Dành thời gian quan tâm đến bản thân mình hơn giữa cuộc sống bộn bề là quan điểm sống của một bạn thí sinh mới ...

Sự thấp kém về ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội Sự thấp kém về ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Đấy là nói về Giám đốc Hacinco Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thanh. Lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy chữ “Thượng khẩn” trong ...

Công đoàn Quảng Trị vận động CNVCLĐ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Công đoàn Quảng Trị vận động CNVCLĐ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu các cấp công đoàn tăng cường công tác tuyên ...

Bài viết: Hoài Thương

Đồ họa: Russia