e magazine
14/05/2021 14:40
LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19

14/05/2021 14:40

Trong 2 ngày 13,14/5, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện Hải Lăng
LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Trong 2 ngày 13, 14/5, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên đang trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Hải Lăng.

Những ngày qua, khi có ca mắc bệnh Covid-19 ở huyện Hải Lăng, cả hệ thống chính trị của địa phương đã tập trung vào cuộc, thực hiện các biện pháp cấp bách để khoanh vùng dập dịch, truy vết dịch tễ và đưa người đi cách ly. Trong đó, cán bộ, đoàn viên công đoàn là lực lượng nòng cốt tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Tại các chốt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả, nguy hiểm của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, động viên họ cố gắng khắc phục khó khăn, làm tốt nhiệm vụ của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, chung sức đẩy lùi dịch bệnh.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19
Ông Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.
Để động viên và tiếp thêm tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên đang làm nhiệm vụ tại các chốt, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã trao tặng số tiền 35 triệu đồng cùng các mặt hàng thiết yếu cho 4 chốt kiểm soát và một số CĐCS cơ quan y tế, cơ quan xã trên địa bàn huyện Hải Lăng.
LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Bảo trao quà cho các chốt kiểm soát dịch.

Những ngày qua, tỉnh Quảng Trị đã ghi nhận 3 ca mắc Covid-19. Trước tình hình đó, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách về phòng, chống dịch bệnh.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19
Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Ngày 06/5, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã ban hành công văn số 767/LĐLĐ-CTCS về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, tập trung vào các biện pháp trọng tâm như: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến CNVCLĐ các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh về phòng, chống dịch bệnh, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, thiếu trách nhiệm.

Kịp thời điều chỉnh quy mô, hình thức tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ để phù hợp với tình hình thực tế. Tuyên truyền, vận động CNVCLĐ tuân thủ nghiêm túc quy định 5K. Công đoàn cấp trên chỉ đạo các CĐCS phối hợp với người đứng đầu cơ quan, đơn vị chủ động xây dựng phương án xử lý tình huống nếu có ca mắc Covid-19. Tạm dừng các cuộc họp, hội nghị tập trung đông người. Cập nhật thông tin chính xác về tình hình dịch bệnh.

Ly Na

Thiết kế: Mai Liễu

Sự thấp kém về ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội Sự thấp kém về ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Đấy là nói về Giám đốc Hacinco Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thanh. Lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy chữ “Thượng khẩn” trong ...

KCN Đà Nẵng: Vừa tăng cường phòng dịch, vừa đảm bảo quyền lợi người cách ly KCN Đà Nẵng: Vừa tăng cường phòng dịch, vừa đảm bảo quyền lợi người cách ly

Hệ thống phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các KCN trên địa bàn Đà Nẵng đang được “kích hoạt” tối đa, nhất là sau khi ...

Cập nhật “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” ngày 13/5: Hãy luôn mỉm cười! Cập nhật “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” ngày 13/5: Hãy luôn mỉm cười!

Luôn mỉm cười và nỗ lực hết mình là quan điểm sống của nhiều bạn công nhân khi gửi ảnh về tham dự cuộc thi ...

Xem phiên bản di động