e magazine
16/01/2021 17:38
LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân

16/01/2021 17:38

Ngày 15/01/2021, LĐLĐ TP Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) nhằm phối hợp chăm lo, nâng cao đời sống vất chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động.
LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân

Ngày 15/01/2021, LĐLĐ TP Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) nhằm phối hợp chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Theo nội dung ký kết hợp tác giữa VISSAN với LĐLĐ TP Đà Nẵng về chương trình Phúc lợi đoàn viên, Công ty VISSAN cam kết bán các sản phẩm cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố với giá ưu đãi giảm trực tiếp ít nhất 10% so với thị trường đối với các nhóm hàng: xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, giò các loại, đồ hộp, chế biến đông lạnh và chế biến khô. Chương trình được áp dụng tại các công đoàn cơ sở quận, huyện ký kết với Công ty VISSAN theo từng đơn đặt hàng hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng VISSAN trên địa bàn TP Đà Nẵng.

LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân
Ngày 15/01/2021, LĐLĐ TP Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Công ty VISSAN.

Ngoài ra, Công ty Vissan còn phối hợp cùng công đoàn cấp trên cơ sở các đơn vị tổ chức mở các gian hàng lưu động bán các sản phẩm VISSAN cho đoàn viên công đoàn và người lao động với giá ưu đãi. Công ty VISSAN sẽ gửi danh sách các mặt hàng giảm giá, các mức giảm giá, thời gian giảm giá và cử đội ngũ bán hàng đến tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá đến trực tiếp các đơn vị. Đồng thời định kỳ 6 tháng/lần, công ty sẽ có thông tin số liệu bán hàng tại các đơn vị trực thuộc LĐLĐ TP Đà Nẵng để Thường trực LĐLĐ thành phố nắm bắt theo dõi chỉ đạo.

LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân

Theo nội dung ký kết hợp tác giữa VISSAN với LĐLĐ TP Đà Nẵng về chương trình "Phúc lợi đoàn viên", Công ty VISSAN cam kết bán các sản phẩm cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố với giá ưu đãi giảm trực tiếp ít nhất 10% so với thị trường.

Theo ông Nguyễn Thành Nhuận, Giám đốc Chi nhánh VISSAN Đà Nẵng, chương trình "Phúc lợi đoàn viên" do Tổng LĐLĐ Việt Nam khởi xướng là chương trình có ý nghĩa thiết thực.

Ngoài việc chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, chương trình còn là sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động cả nước. Vì vậy "chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm khi tham gia chương trình này", ông Nhuận khẳng định.

LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân

Ngoài việc chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, chương trình còn là sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động cả nước.

Chương trình "Phúc lợi đoàn viên" do LĐLĐ TP Đà Nẵng ký kết với các công ty là hoạt động ý nghĩa nhằm mục tiêu cùng phối hợp chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn sử dụng các sản phẩm thiết yếu với đời sống hiện tại, đảm bảo chất lượng sức khỏe và cuộc sống. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng, đề nghị các cấp công đoàn thành phố cần thông tin, tuyên truyền rộng rãi những chính sách, phúc lợi của thỏa thuận cho người lao động được biết.

Được biết, VISSAN là công ty thực phẩm hàng đầu của cả nước, xác định nhiệm vụ cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao, đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng xã hội. Chính vì thế, sự kiện VISSAN ký kết hợp tác với LĐLĐ TP Đà Nẵng đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Qua đó, công ty cũng phát huy vai trò hỗ trợ và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố.

LĐLĐ Đà Nẵng phối hợp với VISSAN chăm lo đời sống công nhân
Quang cảnh buổi lễ ký kết.

Xuân Hậu

Đồ họa: Minh Hồng

Sức mạnh lan toả từ Cuộc thi sáng tạo video bài tập thể dục giữa giờ Sức mạnh lan toả từ Cuộc thi sáng tạo video bài tập thể dục giữa giờ

Sáng 15/1, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải "Cuộc thi Sáng tạo video clip bài tập thể dục ...

Xe thư viện lưu động đến vùng cao: Tâm huyết của những người đoàn viên công đoàn Xe thư viện lưu động đến vùng cao: Tâm huyết của những người đoàn viên công đoàn

"Đây là lần đầu tôi tham gia vào chuyến đi ý nghĩa đó. Hôm đó không phải là một ngày đẹp, nhưng các em học ...

Xúc động hình ảnh người công nhân điện treo mình trên dòng nước lũ Xúc động hình ảnh người công nhân điện treo mình trên dòng nước lũ

Những ngày cuối tháng 6/2018, những trận mưa lớn kèm lốc xoáy mạnh kéo dài trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã gây sạt lở ...

Xem phiên bản di động