Sữa Lavinafood đồng hành cùng người lao động

Lavina Food đồng hành cùng người lao động

Với mong muốn lan toả những điều tốt đẹp trong cộng đồng, nhãn hàng Lavina Food thuộc Tập đoàn Mía đường Lam Sơn đã phối hợp với công đoàn các tỉnh khu vực miền Trung triển khai các hoạt động thiết thực hướng tới người lao động.

Trong 2 năm qua, nhãn hàng Lavina Food đã trao tặng hàng chục nghìn hộp sữa gạo lứt Ojita cho công nhân lao động thông qua các hoạt động do công đoàn tổ chức.

Cụ thể, nhãn hàng này đã trao 3.000 hộp sữa cho công nhân lao động tại Khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh); trao 3.000 hộp cho cán bộ CĐCS tại hội nghị tổng kết năm 2020 của Công đoàn Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An; trao hơn 2.000 hộp cho công nhân lao động Khu kinh tế Đông Nam tham gia hiến máu tình nguyện; trao tặng hàng nghìn hộp sữa cho công nhân ở các nhà máy, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Nhãn hàng Lavina Food trao tặng sữa gạo lứt Ojita cho Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh

Sữa Lavinafood đồng hành cùng người lao động

Ông Vương An Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn nhãn hàng Lavina Food đã luôn đồng hành trong các hoạt động chăm lo cho người lao động. Các cán bộ CĐCS và công nhân lao động rất vui khi được nhận sữa gạo lứt Ojita do công ty trao tặng”.

Sữa Lavinafood đồng hành cùng người lao động

Trao hơn 2.000 hộp sữa cho công nhân tham gia hiến máu tình nguyện tại Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An

Sữa Lavinafood đồng hành cùng người lao động

Trao 3.000 hộp sữa cho cán bộ CĐCS thuộc Công đoàn Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An

Ông Lâm Trường Sơn – Giám đốc Kinh doanh nhãn hàng Lavina Food khu vực Bắc Trung bộ chia sẻ: “Nhãn hàng Lavina Food thuộc Tập đoàn Mía đường Lam Sơn, là doanh nghiệp có bề dày truyền thống chung tay vì cộng đồng và lan tỏa các giá trị về sức khỏe cộng đồng. Công ty chúng tôi luôn mong muốn đồng hành, hỗ trợ cho người lao động, nhất là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian qua, thông qua tổ chức Công đoàn, công ty đã trao tặng sữa gạo lứt Ojita cho người lao động trong các chương trình “Tết đoàn viên”, chương trình “Đồng hành cùng cán bộ, công nhân viên nâng cao sức khoẻ chào hè 2021”. Sữa gạo lứt Ojita là sản phẩm chủ lực của tập đoàn, được khách hàng tin dùng trong thời gian qua và có doanh số bán ra thị trường tăng cao. Chúng tôi vui khi nhận được rất nhiều lời cảm ơn và phản hồi khen ngợi về chất lượng sản phẩm của công nhân lao động".

Sữa Lavinafood đồng hành cùng người lao động

Thời gian tới, nhãn hàng Lavina Food sẽ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Công đoàn để trao tặng sữa cho công nhân lao động, thực hiện tốt sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống – Vì sức khoẻ cộng đồng”.

Ông Lâm Trường Sơn (áo trắng) - Giám đốc Kinh doanh nhãn hàng Lavina Food khu vực Bắc Trung bộ

Mai Liễu

Khi nghị lực được nhân lên Khi nghị lực được nhân lên

Nhìn ngôi nhà bán kiên cố được xây lên bằng chính số tiền tiết kiệm của chàng thanh niên nghèo 20 tuổi Nguyễn Quốc Toàn, ...

Lộ diện Top 3 “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 9 năm 2021 Lộ diện Top 3 “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 9 năm 2021

“Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 9 trong năm 2021 đã chính thức khép lại vào 19h45’ tối nay (18/4). Theo ...

Long An: Diễn đàn “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ” mang niềm tin đến người lao động Long An: Diễn đàn “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ” mang niềm tin đến người lao động

Mới đây, LĐLĐ tỉnh Long An đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức diễn đàn “Lắng nghe - Thấu hiểu - ...