e magazine
02/02/2021 15:40
Hơn 350 suất quà đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

02/02/2021 15:40

Ngày 01/02, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Cục Chính trị Quân khu 4 và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh 10 trường học trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, biên giới của tỉnh Quảng Trị.
“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Hơn 350 suất quà đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Ngày 01/02, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Cục Chính trị Quân khu 4 và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh 10 trường học trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, biên giới của tỉnh Quảng Trị. Tham gia chương trình có các đồng chí: Vũ Minh Đức – Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Võ Văn Minh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị.

Tại chương trình, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tặng quà Tết cho 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của 10 trường học thuộc các xã: Hướng Lập, Hướng Việt, Hướng Sơn, Hướng Phùng của huyện Hướng Hoá (mỗi suất gồm 1 giỏ quà Tết và 1 triệu đồng); phối hợp cùng Quỹ tấm lòng Việt - VTV và Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học cùng nhiều vật dụng, đồ dùng học tập cho 2.786 học sinh của các trường trên địa bàn; phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tặng 10 tivi màn hình lớn cho các trường học; tặng sổ tiết kiệm cho gia đình 22 liệt sĩ hy sinh tại Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337 (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng).

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cũng đã trao 50 thùng sữa cho 4 trường mầm non trên địa bàn; thăm, tặng quà cho Đồn Biên phòng Hướng Lập và Công ty Xây dựng - Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337.

“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Hơn 350 triệu đồng đã được trao cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên của 10 trường học thuộc huyện Hướng Hóa.

Đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam chia sẻ: "Cuối năm 2020, chúng tôi đã có mặt ở xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá và chứng kiến cảnh tan hoang do mưa lũ gây ra. Thật xót xa trước những thiệt hại mà cán bộ, giáo viên và người dân nơi đây phải gánh chịu. Để chia sẻ với những khó khăn của trường, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã kêu gọi các mạnh thường quân, đoàn viên hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà công vụ và hệ thống đồ chơi ngoài trời cho học sinh của Trường Mầm non Hướng Việt với tổng kinh phí trên 700 triệu đồng".

“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Những món quà của Công đoàn Giáo dục Việt Nam có giá trị động viên tinh thần rất lớn đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường trong một năm gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và thiên tai.

Thầy giáo Nguyễn Văn Tý - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hướng Việt thay mặt đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường trên địa bàn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng các mạnh thường quân đã giúp đỡ, sẻ chia. "Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên ngành Giáo dục công tác ở vùng còn gặp nhiều khó khăn và đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục", thầy Nguyễn Văn Tý chia sẻ.

“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao quà cho giáo viên các trường.

“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Chương trình cũng mang đến 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học cùng nhiều vật dụng, đồ dùng học tập cho 2.786 học sinh của các trường trên địa bàn.

Hoàng Tuân

Mang lại giàu có và hạnh phúc cho nhân dân mới là thành công thực tế của Đại hội Mang lại giàu có và hạnh phúc cho nhân dân mới là thành công thực tế của Đại hội

Đây chính là khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong diễn văn bế mạc Đại hội Đại biểu toàn ...

“Tôi rất khỏe” nhưng nhiều người sẽ rất mệt! “Tôi rất khỏe” nhưng nhiều người sẽ rất mệt!

“Tôi rất khỏe, tôi có làm sao đâu”, đấy là một trong những lý do phổ biến mà các ca F1 lấy ra làm lý ...

Lịch trình dày đặc của 4 công nhân mắc Covid-19, nhiều người trở thành F1 Lịch trình dày đặc của 4 công nhân mắc Covid-19, nhiều người trở thành F1

Bốn bệnh nhân Covid-19 tại Quảng Ninh mới đây đều là công nhân Công ty TNHH Điện tử POYUN Việt Nam. Các công nhân di ...

Xem phiên bản di động