Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021

"Dành cả thanh xuân để bưng quả cho đám bạn, còn em vẫn ngồi nơi đây"

Đây là tâm sự của một nữ công nhân khi gửi ảnh về tham dự cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 trong năm 2021.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021 đã trải qua 3 ngày thi đấu sôi nổi. BTC đã nhận được hơn 20 bức ảnh gửi về tham dự cuộc thi của nhiều bạn là công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên nhiều tỉnh, thành.

“Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 6 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 23/3/2021. Cuộc thi là sân chơi giúp các bạn công nhân có cơ hội được giao lưu, kết bạn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhiều bức ảnh của các bạn đang nhận được nhiều sự yêu mến với các lượt like và bình luận. Anh chị em công nhân hãy nhanh tay gửi ảnh dự thi tại đây và tích cực chia sẻ link ảnh, tương tác nhé.

Dưới đây là một số gương mặt mới gửi ảnh về tham dự cuộc thi.

Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021

MS03: Nguyễn Hồ Hoàng Anh (sinh năm 1993), đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Sở thích của Hoàng Anh là đi du lịch.

Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021

MS05: Ngô Thị Thúy Vân (sinh năm 1999) đang làm việc tại Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam, KCN Chà Là, Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Thúy Vân tâm sự: "Dành cả thanh xuân để bưng quả cho đám bạn, còn em vẫn ngồi nơi đây".

Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021MS02: Trần Thái Thuận (sinh năm 1996) làm việc tại Công Ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Quan điểm sống của Thái Thuận là: "Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời".

Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021

MS06: Nguyễn Thị Thanh Thảo (sinh năm 1996), đang làm việc tại Công ty TNHH May Mặc First Team Việt Nam, Khu công nghiệp Thành Thành Công, tỉnh Tây Ninh. Khi đến với cuộc thi, Thảo chia sẻ: "Rất vui được làm quen với anh chị em công nhân trên cả nước".

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 6 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 23/3 đến ngày 28/3/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 28/3/2021.

Cập nhật ngày 25/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 6 năm 2021

MS04: Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 2000) làm việc tại Công ty TNHH Ilshin Việt Nam, Khu công nghiệp Phước Đông, tỉnh Tây Ninh. Quan điểm sống của Thành Đạt là: "Hãy luôn nhìn về phía trước".

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Hùng Dũng gãy chân và “ác ý” bình thường Hùng Dũng gãy chân và “ác ý” bình thường

Pha vào bóng ác ý kinh hoàng trong trận đấu tối qua của Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP HCM) đã đạp gãy cả xương chày ...

“Đồng phục không cứng nhắc mà rất thoải mái, an toàn khi làm việc” “Đồng phục không cứng nhắc mà rất thoải mái, an toàn khi làm việc”

“Khi mới vào công ty làm việc, khoác trên mình bộ đồng phục, tôi không hứng thú vì phom dáng rộng của nó. Nhưng khi ...

Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 6 trong năm 2021 Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 6 trong năm 2021

Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn tiếp tục phát động cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần ...