e magazine
20/04/2021 18:43
Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

20/04/2021 18:43

Chiều ngày 20/4, Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam, đóng tại KKT Nghi Sơn (Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị biểu dương công nhân lao động tiêu biểu năm 2020 và kỷ niệm 9 năm thành lập công ty. Tham dự hội nghị, có ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ông Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo công ty cùng 320 công nhân lao động

Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam biểu dương 320 Công nhân lao động tiêu biểu

Chiều ngày 20/4, Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam, đóng tại KKT Nghi Sơn (Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị biểu dương công nhân lao động tiêu biểu năm 2020 và kỷ niệm 9 năm thành lập công ty. Tham dự hội nghị có ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ông Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo công ty cùng 320 công nhân lao động.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

Các đại biểu và công nhân lao động của công ty tham dự hội nghị

Trong 9 năm qua, Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, là đơn vị có các chế độ chính sách cho người lao động được thực hiện nghiêm túc, bài bản.

Bà Lê Thị An – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam, chia sẻ: “Vượt qua hành trình 9 năm với nhiều khó khăn, thách thức, công ty luôn trân trọng những đóng góp to lớn của người lao động. Từ sự đoàn kết, gắn bó và trách nhiệm của toàn thể người lao động đã đưa công ty ngày càng phát triển. Để thể hiện sự trân trọng, biết ơn và ghi nhận những nỗ lực của người lao động, công ty đã thực hiện quy chế biểu dương, khen thưởng hằng năm cho công nhân lao động tiêu biểu. Thông qua hoạt động này giúp tăng cường sự gắn kết, chia sẻ và đồng lòng thực hiện tốt các mục tiêu, sứ mệnh đã đề ra”.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi

Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao sự nỗ lực của công ty trong việc đảm bảo việc làm và thu nhập cho hàng nghìn người lao động trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh. Công ty đã chủ động tìm kiếm nguồn hàng, nguồn nguyên liệu, kịp thời ổn định sản xuất kinh doanh. Những điều này càng tăng thêm niềm tin và sự gắn bó của người lao động đối với công ty.

Ông cũng đánh giá cao vai trò của công đoàn công ty trong việc phối hợp tốt với chuyên môn để chăm lo cho người lao động, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên liệu... Qua các phong trào thi đua, đã tổ chức khen thưởng kịp thời tạo niềm vui và khích lệ người lao động hăng say làm việc.

Bước sang năm 2021, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, ông Hà Xuân Thành đề nghị công đoàn công ty tập trung chăm lo cho người lao động bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa và có nhiều đổi mới.

"Công đoàn cần khích lệ đoàn viên, người lao động tham gia tích cực chương trình "75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển", chương trình "Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ" và tổ chức các hoạt động "Cảm ơn người lao động". Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng chính sách pháp luật cho người lao động", ông Thành nói.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

Ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam hiện có 23 nghìn công nhân lao động. Theo tiêu chuẩn đề ra, trong năm 2020, công ty có hơn 1.600 người lao động đủ tiêu chuẩn được bình bầu để tuyên dương. Quá trình xét duyệt, các bộ phận, các tổ sản xuất đã bình bầu 320 cán bộ, công nhân lao động tiêu biểu để biểu dương, khen thưởng. Mỗi người được công ty trao thưởng 400 nghìn đồng, công đoàn công ty thưởng 100 nghìn đồng cùng giấy khen và cúp lưu niệm.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

Ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo công ty trao thưởng cho người lao động

Tại hội nghị, bà Orchid Liu - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam gửi lời cảm ơn người lao động, cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa. Bà hy vọng năm 2021, công ty tiếp tục đạt các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

Lãnh đạo và người lao động công ty cắt bánh chúc mừng 9 năm thành lập

Mai Liễu

Học lớp 6 mà đọc, viết không được là do bệnh thành tích còn nặng Học lớp 6 mà đọc, viết không được là do bệnh thành tích còn nặng

Một lần nữa dư luận lại xôn xao vụ có 6 học sinh lớp 6 đọc, viết khó khăn, có chữ đọc được, chữ không ...

Gần 32 triệu người chưa tham gia BHXH Gần 32 triệu người chưa tham gia BHXH

Tính đến hết tháng 12/2020, cả nước vẫn còn gần 32 triệu người trong độ tuổi lao động chưa tham gia bảo hiểm xã ...

Cả 3 công nhân tử vong đều nuôi con nhỏ Cả 3 công nhân tử vong đều nuôi con nhỏ

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và công đoàn cơ sở đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 công nhân tử vong trong vụ cháy ...

Xem phiên bản di động