Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm

100% cử tri Tổ dân phố số 1, phường Điện Biên, quận Ba Đình - nơi cư trú của đồng chí Nguyễn Phi Thường - Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội đã biểu quyết tán thành giới thiệu đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân TP nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tổ dân phố số 1, phường Điện Biên, quận Ba Đình đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trong số những người được lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm tại hội nghị có đồng chí Nguyễn Phi Thường - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Toàn cảnh hội nghị

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm

Sau khi nghe đại diện ban tổ chức báo cáo về số lượng cử tri được mời và số lượng cử tri có mặt; giới thiệu các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân, đồng thời tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú.

Đối với đồng chí Nguyễn Phi Thường - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, các ý kiến nhận xét: Đồng chí có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; trung thực, khiêm tốn, giản dị.

Đặc biệt, đồng chí đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác của Quốc hội và Hội đồng nhân dân (đồng chí tham gia đại biểu Quốc hội khóa XIII, khóa XIV và tham gia Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khóa XV). Với trách nhiệm của người đảng viên đang công tác, đồng chí đã thường xuyên có mối liên hệ chặt chẽ với cấp ủy chi bộ, tổ dân phố; chủ động đóng góp vào các phong trào do địa phương phát động; sống hòa thuận, gần gũi với nhân dân nơi cư trú, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm

Trung tướng Khuất Việt Dũng - Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp cư trú tại Tổ dân phố số 1, phường Điện Biên, quận Ba Đình phát biểu trước cử tri. Ảnh: Mạnh Tiến

Thay mặt cho cơ quan nơi đồng chí Nguyễn Phi Thường công tác, đồng chí Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, quận Ba Đình, phường Điện Biên và các đại biểu cử tri Tổ dân phố số 1, phường Điện Biên đã tổ chức và có mặt tại hội nghị để đóng góp những ý kiến quý báu cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, trong đó có Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội.

Theo đồng chí Phạm Bá Vĩnh, mặc dù luân chuyển về công tác tại cơ quan LĐLĐ TP chưa lâu nhưng đồng chí Nguyễn Phi Thường đã có nhiều quyết định, chỉ đạo quyết liệt, sâu sắc, sáng tạo, tạo ra những đột phá mới trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong tập thể lãnh đạo.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệmĐồng chí Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Mạnh Tiến

Trong thời gian tham gia đại biểu Quốc hội khóa XIII, khóa XIV và Hội đồng nhân dân TP Hà Nội khóa XV, đồng chí Nguyễn Phi Thường luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm của một đại biểu Quốc hội cũng như đại biểu Hội đồng nhân dân TP.

Đồng chí tích lũy được nhiều kinh nghiệm tham gia đóng góp xây dựng các bộ luật, tham gia xây dựng cơ quan quyền lực cao nhất là Quốc hội, Hội đồng nhân dân TP. Đồng chí luôn gần gũi với cử tri nơi bầu cử, mang tâm tư, nguyện vọng của cử tri gửi tới Quốc hội, Hội đồng nhân dân TP.

“Thời gian tới, hoạt động công đoàn có nhiều thời cơ, song cũng có nhiều thách thức đan xen với xu hướng hội nhập và phát triển của Thủ đô, đất nước, trong bối cảnh của Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.

Việc đồng chí Nguyễn Phi Thường đại diện cho trên 2,5 triệu lao động và hơn 600 nghìn đoàn viên được giới thiệu để bầu cử vào đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, nhiệm kỳ 2021 -2026 là một vinh dự to lớn của tổ chức Công đoàn Thủ đô. Nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động ngày càng được đảm bảo, phúc lợi ngày càng tốt hơn” - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Bá Vĩnh nhấn mạnh.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm

Cử tri đóng góp ý kiến

Hội nghị đã thống nhất quyết định biểu quyết giơ tay để thể hiện sự tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử.

100% cử tri nhất trí tín nhiệm Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Phi Thường ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

BRT Hà Nội làm lãng phí 55 triệu đô la Mỹ: Oan uổng? BRT Hà Nội làm lãng phí 55 triệu đô la Mỹ: Oan uổng?
Thuyền trưởng Hoàng Đình Hải: Sáng kiến đem lại giá trị đong đếm được Thuyền trưởng Hoàng Đình Hải: Sáng kiến đem lại giá trị đong đếm được
Hà Tĩnh đạt giải Nhì cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”. Hà Tĩnh đạt giải Nhì cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.

Bài viết: Phạm Diệp

Ảnh: Mạnh Tiến