Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt năm Tân Sửu 2021

Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt trong năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021 cho thấy bình ổn cả năm, hứa hẹn sự nghiệp nhiều thành công và sớm tìm thấy nửa kia cho mình.

Tuổi Mão đứng thứ tư trong chu kỳ 12 con giáp. Theo đó, những người tuổi Mão thường sống lịch thiệp, thận trọng, có trách nhiệm, khéo léo trong ứng xử và có nhiều bạn bè. Họ cũng rất tốt bụng, kiên nhẫn và luôn giữ lời hứa. Thế nhưng, tuổi Mão cũng có một số nhược điểm. Cụ thể, đôi khi họ do dự và tỏ ra quá thận trọng, thậm chí là khá bảo thủ, đôi khi còn chóng chán.

TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2021

Tân Sửu 2021 là năm đánh dấu sự trở lại bình ổn của người tuổi Mão. Dù công việc tăng về khối lượng và áp lực, nhưng cũng gia tăng về chất lượng và hưởng thụ tinh thần. Tuổi Mão rất dễ đạt được mục tiêu nếu tập trung phát triển bản thân và đề ra mục tiêu cụ thể.

Bên cạnh đó, tuổi Mão dễ có thêm nguồn thu nhập ngoài luồng, từ việc kinh doanh hoặc đầu tư. Tuy nhiên, có một số thời điểm vận khí xuống, xuất hiện nhiều hung tinh, tuổi Mão dễ suy nghĩ tiêu cực, hành xử thiếu suy nghĩ.... và họa từ đó mà ra. Do đó, người tuổi Mão trong năm nay không nên chủ quan, kiêu căng ngạo mạn kẻo hối không kịp.

Trong năm 2021, người sinh năm 1987 và năm 1999 có vận số đẹp nhất trong những người tuổi Mão, có thể có tài lộc đột xuất. Trong khi đó, người sinh năm 1951, 1963, 1975 không nên lo lắng quá, phòng mắc bệnh vào năm nay; người sinh năm 2011 nên chăm chỉ học hành.

Những người tuổi Mão thường sống lịch thiệp, thận trọng, có trách nhiệm, khéo léo trong ứng xử và có nhiều bạn bè.

Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt năm Tân Sửu 2021

Sự nghiệp của tuổi Mão

Đây là một năm hứa hẹn đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp đối với người tuổi Mão. Nhờ có suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, thêm một chút tham vọng, nên sự nghiệp của tuổi Mão hứa hẹn có nhiều thành công rực rỡ. Những người tuổi Mão làm trong lĩnh vực liên quan đến luật pháp, hành pháp có mức độ thăng tiến rất cao. Nhưng để tạo ra bước tiến mang tính đột phá, đương số cũng phải chấp nhận đánh đổi. Đó là tổn hao không ít công sức và cả tiền bạc cho các mối quan hệ ngoại giao.

Trước khi có thành quả đáng mơ ước, con giáp này cũng phải vất vả, tất bật, thậm chí có thời điểm ngã bệnh vì căng thẳng công việc.

Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt năm Tân Sửu 2021

Tân Sửu 2021 là năm hứa hẹn đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp đối với người tuổi Mão.

Tài lộc của tuổi Mão trong năm 2021

Hầu như nguồn thu nhập chính của tuổi Mão trong năm Tân Sửu không biến động mạnh do ảnh hưởng khách quan của thời vận nói chung, do bản thân chưa thực sự tham vọng và chấp nhận những mối làm ăn rủi ro, mạo hiểm.

Trong năm nay, người tuổi Mão cũng nên thận trọng và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính và tài sản cá nhân thật cẩn trọng. Tránh phạm sai lầm khi tin tưởng người khác một cách dễ dàng, nếu không bạn có thể gặp rắc rối.

Tuy nhiên, nguồn thu nhập phụ của tuổi Mão có tăng, nhưng được đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức hơn. Điều này đòi hỏi tuổi Mão cần sắp xếp thời gian hợp lý thì mới có thể chu toàn mọi việc.

Tình duyên của tuổi Mão

Trong năm 2021, những người tuổi Mão còn độc thân có rất nhiều cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Nhưng nhân duyên tốt lành không tự tìm đến mà đòi hỏi đương số phải chủ động tìm kiếm.

Với những ai đã có nửa kia của mình, năm mới tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn vào nửa cuối năm. Bởi nửa đầu năm là thời điểm mặn nồng nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách, nếu vượt qua thì mới lâu bền. Cụ thể, quý đầu năm sẽ khiến tuổi Mão phải đối mặt với những thách thức khác nhau, đặc biệt với người bạn đời của mình. Do đó, tuổi Mão cần phải suy nghĩ thấu đáo nhằm giải quyết các vấn đề trong hôn nhân để không làm mất đi sự cân bằng tinh thần.

Tình cảm vợ chồng của tuổi Mão cũng khá hài hòa, gia đạo nhìn chung yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái.

Sức khỏe của tuổi Mão

Năm nay, tuổi Mão sẽ không thuận lợi về mặt sức khỏe, đặc biệt là vào đầu năm Tân Sửu. Tuy nhiên, bản mệnh có ý thức hơn về việc rèn luyện, nâng cao thể chất hay chủ động thăm khám để phòng ngừa bệnh tật nên sức khỏe trong tầm kiểm soát, có chăng chỉ ốm vặt.

Có điều, vào một số thời điểm trong năm, nếu mất cảnh giác, tuổi Mão có thể bị té ngã hoặc va quệt xe cộ. Nhưng nếu thận trọng trong việc đi lại thì sẽ tránh được họa này. Tuổi Mão cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, giảm căng thẳng do công việc.

Lời khuyên cho tuổi Mão trong năm Tân Sửu 2021

Hướng thuận lợi: Tây Nam, Tây.

Màu sắc may mắn: Xanh lam, bạc.

Con số may mắn: 2, 8.

Các tháng thuận lợi: Tháng 2, 7, 10 (Âm lịch).

Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 12 (Âm lịch).

Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt năm Tân Sửu 2021

Tuổi Mão nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, giảm căng thẳng do công việc.

Chúc tuổi Mão sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn và thuận lợi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tuổi Mão có thể tìm được nhân duyết tốt năm Tân Sửu 2021
Xanh lam và bạc và hai màu sắc may mắn cho tuổi Mão trong năm 2021.

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Ảnh: ST

Tài lộc của tuổi Dần năm 2021: Bùng nổ vận may, được quý nhân phù trợ Tài lộc của tuổi Dần năm 2021: Bùng nổ vận may, được quý nhân phù trợ

Người tuổi Dần trong năm 2021 hứa hẹn gặp nhiều may mắn do có quý nhân phù trợ.

Ngày mùng một Tết phải kiêng kỵ điều gì? Ngày mùng một Tết phải kiêng kỵ điều gì?

Trong đời sống, người Việt có nhiều điều kiêng kỵ, trong đó, ngày mùng một Tết, ngày đầu tiên của năm mới càng có nhiều ...

Đêm giao thừa của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng nhân dân trong khu cách ly Đêm giao thừa của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng nhân dân trong khu cách ly

Đêm 30 Tết, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 cùng đoàn công tác của ...