Trấn Thành - Bắt nạt - Ngọc Trinh

Trấn Thành, Bắt nạt, Ngọc Trinh - ba chủ đề gây tranh cãi ồn ào cùng những trái chiều nóng nhất tuần này tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng đang đem lại nhiều suy ngẫm và cảm nghĩ đáng để chia sẻ chung…

Năm học mới, nỗi lo vẫn muôn năm cũ

Sáng nay 28/8, học sinh các cấp cả nước chính thức tựu trường bắt đầu cho năm học mới với những háo hức, hứa hẹn cùng quyết tâm đổi mới nhiều thứ. Không ít mới mẻ đã bắt đầu và được đón nhận hào hứng nhưng hàng loạt nỗi lo cũ vẫn còn đó dù đã triền miên vắt qua nhiều năm học…

Bất động sản bất động không phải vì thiếu vốn

Ngân hàng Nhà nước vừa ngưng thực thi một số điều của Thông tư 06 để "khơi thông" tín dụng cho bất động sản và một số ngành liên quan. Hàng loạt chủ đầu tư và các dự án tạm "thở phào" nhẹ nhõm nhưng liệu thị trường này sẽ rã đông và quay ngay lại thời hoàng kim như một số lạc quan thái quá?

Tính cách của Nguyễn Thanh Long và số phận của ông Nguyễn Trường Sơn 1

Giữa tháng 9/2021, khi TP.HCM đã qua đỉnh dịch và chuẩn bị “mở cửa” thì bà con lại nháo nhác khi Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Y tế lúc đó - người sắp ra tòa vì cầm 2,25 triệu đô của Việt Á bất ngờ ra công điện yêu cầu tiếp tục xét nghiệm thần tốc!

300 ngàn thí sinh và lựa chọn không vào đại học

Vừa tốt nghiệp THPT, Trung Hiếu tại Thái Bình lập tức nộp hồ sơ vào trường nghề công nghệ ô tô, em nói hơn 30 trong số 45 các bạn cùng lớp cũng chọn bỏ xét tuyển đại học. Những câu chuyện như của Hiếu báo chí đăng tải khá nhiều những ngày qua và chuyện từng lạ, hiếm thấy chỉ 5 năm trước giờ đây ngày càng bình thường.