e magazine
17/12/2020 17:27
Tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

17/12/2020 17:27

Để hỗ trợ đoàn viên, cán bộ công nhân viên, người lao động mua, sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan. Theo đó, Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan sẽ giảm giá từ 35% trở lên giá trị sản phẩm niêm yết cho đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi mua và sử dụng 5 loại sữa của công ty.

tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

Để hỗ trợ đoàn viên, cán bộ, công nhân viên, người lao động mua, sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan. Theo đó, Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan sẽ giảm giá từ 35% trở lên giá trị sản phẩm niêm yết cho đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi mua và sử dụng 5 loại sữa của công ty.

Hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

Theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên, đoàn viên, người lao động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ mua 5 sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan với giá ưu đãi giảm 35% so với niêm yết

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trơ cán bộ, công nhân viên sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan được diễn ra vào ngày 17/12 tại Hà Nội.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Kim Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn, các ông bà là Trưởng, Phó Ban trực thuộc, Chủ tịch công đoàn các tổng công ty trực thuộc khu vực Hà Nội. Về phía Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan có ông Nguyễn Đức Lành – Giám đốc Truyền thông, bà Phan Thị Thanh Xuân – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, bà Nguyễn Thị Ngọc Phương – Trưởng phòng kinh doanh.

Hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

Lễ ký kết diễn ra vào sáng 17/12 tại Hà Nội

Ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, nhiều năm qua, Ngày vi chất dinh dưỡng đã được tổ chức hàng năm trên phạm vi toàn quốc và đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ chính quyền các cấp từ Trung ương, ngành Y tế và xã hội. Theo Tạp chí Y khoa hàng đầu Lancet thì bản đồ thiếu vi chất dinh dưỡng bao phủ toàn bộ các nước đang phát triển của các châu lục, trong đó có Việt Nam, gây ảnh hưởng nặng nề đến phát triển thể chất.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại Chương trình “Nâng cao phúc lợi và lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019 - 2023”, Công đoàn Điện lực Việt Nam triển khai sử dụng hỗ trợ ưu đãi sản phẩm sữa dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe đến đoàn viên, cán bộ, công nhân viên. Ngoài ra, để đồng hành cùng chương trình này, Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng triển khai tuyên truyền việc nâng cao sức khỏe đến từng cán bộ, công nhân viên.

“Mỗi anh chị em, cán bộ, công nhân viên cần xem việc nâng cao sức khỏe là nhiệm vụ phải hoàn thành một cách tốt nhất. Bởi như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng viết trong bài “Sức khỏe và thể dục” thì “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”, ông Đỗ Đức Hùng chia sẻ.

Chính những lý do đó, xác định rõ vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe của cán bộ, công nhân viên, Công đoàn Điện lực Việt Nam khuyến khích các đơn vị trong ngành Điện tăng cường sử dụng thực phẩm sữa dinh dưỡng để góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe cho đoàn viên và người lao động.

Hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng phát biểu tại lễ ký kết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là 1 trong những nội dung hiện thực hóa mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên. Nội dung hợp tác là đưa ra các hình thức hỗ trợ ưu đãi hiệu quả, bền vững đến cán bộ, công nhân viên của ngành Điện với nhiều nội dung có lợi cho người lao động trong Tập đoàn, cụ thể: Đoàn viên công đoàn được giảm khi mua hàng từ 35% trở lên của một sản phẩm sữa đã niêm yết.

Hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên được sử dụng sữa dinh dưỡng với giá ưu đãi

Thông tin các sản phẩm ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động ngành Điện

Tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Ngọc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan cho biết: Sữa Hà Lan đã được Bộ Y tế kiểm định đảm bảo vi chất dinh dưỡng cũng như An toàn vệ sinh thực phẩm và cấp giấy phép theo quy định của pháp luật Việt Nam. Nội dung phúc lợi ký kết đó là Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan sẽ thực hiện giảm giá 5 loại sữa của công ty cụ thể là: Loại 1 Sữa bột Canxi Gold Care 400G giá niêm yết: 300.000 đồng/hộp, giá ưu đãi chỉ còn: 100.000 đồng/hộp. Loại 2 Sữa bột Pedia-Care Gold 400G giá niêm yết: 225.000 đồng/hộp; giá ưu đãi chỉ còn: 100.000 đồng/hộp. Loại 3 Sữa bột Grow Gold Plus 400G giá niêm yết: 210.000 đồng/hộp; giá ưu đãi chỉ còn: 120.000 đồng/hộp. Loại 4 Sữa bột Diabetic Gold Care 400G giá niêm yết: 300.000 đồng/hộp; giá ưu đãi chỉ còn: 120.000 đồng/hộp. Loại 5 Sữa bột Nano Curcumin và Đông trùng hạ thảo 400G giá niêm yết: 500.000 đồng/hộp; giá ưu đãi chỉ còn: 150.000 đồng/hộp. Thời gian giảm giá trong vòng 1 năm.

Đắc Cường

Xem phiên bản di động