Suy ngẫm về những châm ngôn sống của thí sinh dự thi Trai xinh Gái đẹp

Suy ngẫm về những châm ngôn sống của thí sinh dự thi Trai xinh - Gái đẹp tuần 10

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 10 đã bước vào ngày thi cuối. Cùng nhìn lại những châm ngôn sống đẹp được các thí sinh chia sẻ nhé.

Thí sinh Đỗ Thị Thuỷ tâm đắc với châm ngôn "Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình". Được sống, làm việc và cống hiến sức mình cho cộng đồng để tạo ra những giá trị tốt đẹp là điều mà Thuỷ luôn tâm niệm.

"Hãy tin tưởng vào chính mình" là quan điểm sống được thí sinh Đỗ Thị Việt tâm đắc. Trong công việc, Việt luôn đặt niềm tin vào bản thân để nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Việt tin rằng, nếu muốn mọi người tin vào mình, trước hết chính mình phải học cách tin vào bản thân.

Thí sinh Lý Thị Ngọc yêu thích hoạt động leo núi những lúc rảnh rỗi. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán không chỉ được thể hiện qua sở thích mà còn có thể nhận ra qua "kim chỉ nam" của Ngọc là: "Không bao giờ bỏ cuộc thì sẽ không bao giờ là kẻ thua cuộc".

"Cuộc sống chỉ mang lại cho ta 10% cơ hội. 90% là do chúng ta trải nghiệm với nó như thế nào". Luôn tin vào cơ hội mỗi người có được là do bản thân tự tạo ra, Đỗ Thị Ánh, thí sinh đến từ Bắc Giang không ngừng nỗ lực và cố gắng để chủ động trong cuộc sống.

Ủng hộ và đấu tranh vì nữ quyền, Vũ Thị Kim Chi tin rằng: "Không có giới hạn nào cho phụ nữ. Phụ nữ có thể làm bất kỳ điều gì và trở thành bất kỳ ai mà ta mong muốn".

Cuộc thi Trai xinh - Gái đẹp với những gương mặt công nhân trẻ đến từ khắp mọi miền trên Tổ quốc được đông đảo bạn đọc quan tâm. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất bằng cách ấn nút like và đừng quên bình luận để chia sẻ cảm xúc về những bức ảnh dự thi nhé.

An Bình

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 1/5: “Thanh xuân giống như một cơn mưa rào” “Trai xinh – Gái đẹp” ngày 1/5: “Thanh xuân giống như một cơn mưa rào”

Trân trọng và sống hết mình với những giây phút của tuổi thanh xuân là quan điểm sống của nhiều bạn thí sinh tham dự ...

Vụ nữ đồng nát liệt hai chân: Gia đình và đơn vị thi công đàm phán mức bồi thường Vụ nữ đồng nát liệt hai chân: Gia đình và đơn vị thi công đàm phán mức bồi thường

Thông tin từ gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Nhị cho hay, vào ngày 29/4, đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng phát triển ...

CDC Hà Nội lại "đổ đốn" CDC Hà Nội lại "đổ đốn"

Vào một ngày lễ lớn như hôm nay - Ngày Quốc tế Lao động 1/5, thật không dễ chịu chút nào khi phải nói về ...