e magazine
30/09/2020 10:50
Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu

30/09/2020 10:50

Tối 29/9, LĐLĐ quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã trao 400 suất quà Trung thu, trị giá mỗi suất 300.000đ cho các em thiếu nhi. Đây là hoạt động của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động khó khăn quận Hải Châu

Tối 29/9, LĐLĐ quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã trao 400 suất quà Trung thu, trị giá mỗi suất 300.000 đồng cho các em thiếu nhi. Đây là hoạt động của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp Tết Trung thu 2020. Chương trình còn tạo cho nhiều em nhỏ một buổi tối vui vẻ, ấm áp sau thời gian dài chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu

Tết Trung thu năm nay, tại sân Trường Tiểu học Phù Đổng, 400 em nhỏ cùng phụ huynh là đoàn viên công đoàn, người lao động quận Hải Châu đã được tham gia chương trình “Đêm hội Trăng Rằm”. Các em đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ như ảo thuật, xem múa lân. Đặc biệt, các em còn được giao lưu với chú Cuội và chị Hằng do các hoạt náo viên hóa thân thành.

Trong chương trình "Đêm hội Trăng Rằm" năm 2020 do LĐLĐ quận Hải Châu tổ chức lần này, Ban tổ chức đã tiến hành trao 400 suất quà Trung thu, trị giá mỗi suất là 300.000 đồng cho các em, tổng trị giá quà tặng là 120 triệu đồng. Trong đó, từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ thành phố là 120 suất, từ UBMTTQ Việt Nam quận Hải Châu là 150 suất và từ nguồn kinh phí của công đoàn quận là 130 suất.

Không khí ấm áp, vui vẻ của nhiều em nhỏ khi được tham gia chương trình, nhất là khi có phần trình diễn múa lân và xiếc nghệ thuật. Em Đào Ngọc Khánh Linh (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Hai Bà Trưng, quận Hải Châu) cho biết, vì dịch bệnh nên năm học qua em cảm thấy rất vất vả và buồn khi không được đến trường cùng các bạn. Năm học mới này bắt đầu muộn hơn và các học sinh được đón Tết Trung thu khi dịch bệnh được kiểm soát nên Khánh Linh cảm thấy rất vui.

"Nhận được món quà Trung thu này em rất vui, em cảm ơn các cô chú, anh chị đã tạo cho chúng em chương trình thú vị như vậy. Năm học này em sẽ cố gắng học tập thật tốt đạt kết quả cao trong học tập", Khánh Linh chia sẻ.

Phát biểu tại buổi trao quà cho thiếu nhi trong chương trình, ông Lữ Trọng Phương – Quận ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ quận Hải Châu đã chúc mừng các cháu, hy vọng những món quà ấm áp, không khí Trung thu vui vẻ sẽ mang đến cho các cháu niềm hạnh phúc trẻ thơ – và góp phần động viên các bậc phụ huynh là cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động phấn khởi hơn, có động lực hăng say trong công việc góp phần xây dựng quận nhà và thành phố cũng như phong trào công đoàn ngày một phát triển, nhất là giai đoạn “bình thường mới” sau dịch bệnh.

"Với mong muốn đem đế cho các em một không khí Trung thu vui vẻ, ấm áp, LĐLĐ quận đã tổ chương trình này. Hy vọng nó sẽ mang đến thật nhiều niềm hạnh phúc trẻ thơ cho các em nhỏ, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn", ông Phương cho biết.

Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu
Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu
Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu

Chương trình "Đêm hội Trăng Rằm" nhằm mang đến cho con đoàn viên công đoàn, công nhân lao động một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, ấm áp tình yêu thương của tổ chức Công đoàn. "Đêm hội Trăng Rằm" được tổ chức vui vẻ, ấm áp, phù hợp với tâm lý trẻ em, an toàn, bổ ích, tiết kiệm, giúp các em phát triển lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Rộn ràng “Đêm hội Trăng Rằm” cho con em người lao động thuộc quận Hải Châu

Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 30/9 Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 30/9

Cập nhật thông tin Covid-19 lúc 7h sáng ngày 30/9, toàn thế giới đã ghi nhận hơn 33,8 triệu ca bệnh Covid-19, trong đó có ...

Ép buộc người khác uống rượu, bia bị phạt bao nhiêu tiền? Ép buộc người khác uống rượu, bia bị phạt bao nhiêu tiền?

Nhiều người xôn xao trước thông tin có hành vi xúi giục, kích động, lôi kéo người khác uống rượu, bia sẽ bị phạt từ ...

"Chỉ một hành động nhỏ cũng là                     anh hùng"... "Chỉ một hành động nhỏ cũng là anh hùng"...

Có lẽ không ai khi có hành động anh hùng là do đã tính toán kỹ. Vì thế, những hành động lóe sáng trong thời ...

Bài, ảnh: Xuân Hậu
Đồ họa: Xuân Hậu

Xem phiên bản di động