Quản lý quảng cáo: Đừng chỉ nhìn câu chữ
30/05/2025 20:00
Trước đề xuất của Bộ Y tế về việc cấm hàng loạt từ ngữ như “an toàn”, “hiệu quả”, “chất lượng cao” trong quảng cáo mỹ phẩm, dư luận và giới chuyên gia đang có nhiều ý kiến trái chiều.
Liệu việc kiểm soát bằng từ khóa có thực sự giúp bảo vệ người tiêu dùng hay đang vô tình tạo rào cản cho hoạt động kinh doanh hợp pháp?
MC Mai An (AI) của Tạp chí Lao động và Công đoàn đã có cuộc trao đổi với Luật sư Phan Ngọc Bảo, chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực thương mại và truyền thông, để làm rõ những góc nhìn pháp lý xung quanh vấn đề này.