e magazine
25/04/2021 18:05
NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2021

25/04/2021 18:05

Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 được LĐLĐ tỉnh Bình Phước tổ chức thu hút đông đảo công nhân, đoàn viên người lao động tham gia. Tại đây, đoàn viên, lao động được nhận các giải thưởng dành cho lao động sáng tạo; lao động giỏi; công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn lao động… và nhiều phần quà giá trị khác.
Bình Phước:NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021

BÌNH PHƯỚC: NGƯỜI LAO ĐỘNG HÀO HỨNG NHẬN THƯỞNG, BẰNG KHEN TRONG LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2021

Sáng 25/4, Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021 được LĐLĐ tỉnh Bình Phước tổ chức thu hút đông đảo đoàn viên, công nhân lao động tham gia. Tại đây, đoàn viên, người lao động được nhận các giải thưởng dành cho "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" và nhiều phần quà giá trị khác.

Tham gia buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh ủy, MTTQ tỉnh, LĐLĐ tỉnh và hàng trăm công nhân thuộc Khu công nghiệp Đồng Xoài I. Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021 được LĐLĐ tỉnh triển khai nhằm khích lệ, động viên công nhân lao động hăng say sản xuất. Bên cạnh đó, những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người lao động cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình từ các công ty trên địa bàn.

Bình Phước:NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021
Các vị đại biểu và người lao động tham gia Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2021.

Trong không khí tưng bừng của buổi Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021, đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước khẳng định sự gắn kết giữa công đoàn, người lao động và doanh nghiệp. Những hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2021 nhằm hỗ trợ đời sống tinh thần cho người lao động được phong phú, nâng cao tinh thần thể dục thể thao. Hơn nữa, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng phối hợp với công đoàn các cấp triển khai nhiều hỗ trợ đến đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bình Phước:NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021

Người lao động nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Bình Phước.

Theo đồng chí Hương Giang, Tháng Công nhân năm 2021 với nhiều hoạt động thiết thực đã được triển khai như chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”; những hỗ trợ đến người lao động và vai trò của công đoàn cùng doanh nghiệp phòng, chống dịch đã mang lại kết quả cao. Trong thời gian tới, công đoàn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để làm tốt vai trò đồng hành cùng người lao động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần.


Bình Phước:NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021

Người lao động tham gia Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2021.

Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 15 Bằng khen của Tỉnh ủy về "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; 5 Bằng "Lao động sáng tạo" của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho công nhân lao động. Ngoài ra, 27 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng) đã đến tay công nhân bị tai nạn lao động vươn lên sản xuất; 11 gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu được tuyên dương.

LĐLĐ tỉnh cũng trao 14 giải “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” cho những cá nhân và đơn vị xuất sắc; 17 giải thưởng được trao cho người lao động tham gia tìm hiểu trực tuyến về An toàn, vệ sinh lao động và phòng, chống dịch Covid-19. Trong dịp này, các công đoàn cơ sở phối hợp tốt với LĐLĐ tỉnh để đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động cũng được trao Bằng khen.

Bình Phước:NLĐ hào hứng nhận thưởng, bằng khen trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021
Người lao động khỏe khoắn trên sân cỏ.

Chị Bùi Thị Trang, công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Freewell (Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú) bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến LĐLĐ tỉnh, Tỉnh ủy vì sự quan tâm đến đoàn viên, công nhân lao động. Chị xúc động vì được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa mà công đoàn tổ chức. Nhiều công nhân khó khăn cũng được công đoàn và công ty hỗ trợ trong thời gian này. Từ những sự quan tâm mà anh chị em công nhân nhận được, họ quyết tâm chấp hành tốt điều lệ của công đoàn, kỷ luật của doanh nghiệp, nỗ lực làm việc nâng cao năng suất để thay đổi cuộc sống tích cực hơn.

Mặt khác, sau Lễ phát động, trận bóng đá mini đầu tiên trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ là công nhân lao động. Đây là hoạt động thể hiện tình yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe mà nam, nữ công nhân rất hào hứng.

Để Tháng Công nhân là những ngày "Tết cho người lao động" Để Tháng Công nhân là những ngày "Tết cho người lao động"

Chiều 24/4, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt ...

Nguy cơ lớn đòi hỏi cảnh giác cao độ Nguy cơ lớn đòi hỏi cảnh giác cao độ

Đó là nguy cơ bùng phát Covid-19 đợt mới được Thủ tướng Phạm Minh Chính đặc biệt lưu ý tới trong Công điện 541 ...

Hơn 1.000 công nhân lao động Thủ đô tham dự Tháng Công nhân 2021 Hơn 1.000 công nhân lao động Thủ đô tham dự Tháng Công nhân 2021

Hơn 1.000 công nhân lao động Thủ đô tham dự Lễ kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và phát động Tháng ...

Bùi Sơn

Đồ họa: Russia

Xem phiên bản di động