e magazine
10/03/2021 08:54
LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

10/03/2021 08:54

Chiều 9/3, LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt một số cơ quan báo chí thường xuyên phối hợp thông tin về hoạt động công đoàn Nghệ An .Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ đã báo cáo đánh giá công tác tuyên truyền với các cơ quan báo chí năm 2020 và thông tin về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn và công tác tuyên truyền trên báo chí năm 2021.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Chiều 9/3, LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt một số cơ quan báo chí thường xuyên phối hợp thông tin về hoạt động công đoàn Nghệ An.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Đại diện các cơ quan báo chí tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã báo cáo đánh giá công tác tuyên truyền với các cơ quan báo chí năm 2020 và thông tin về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn và công tác tuyên truyền trên báo chí năm 2021.

Trong năm 2020, LĐLĐ tỉnh Nghệ An và các cơ quan báo chí đã phối hợp chặt chẽ để tuyên truyền sâu rộng, đậm nét hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua của CNVCLĐ. Cán bộ của LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ tích cực cho các báo và tạp chí trong quá trình tác nghiệp, cung cấp thông tin, hình ảnh đầy đủ, kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tuyên truyền. Phóng viên của các cơ quan báo chí đã chủ động bám sát các hoạt động công đoàn để viết tin, bài, đồng thời đi sâu khai thác nhiều khía cạnh trong đời sống của CNVCLĐ.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An báo cáo công tác tuyên truyền trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan báo chí đã trao đổi một số vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền. Trong đó, nhấn mạnh việc tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức phản ánh hoạt động công đoàn. Cụ thể như tăng cường phản ánh gương người tốt, việc tốt, công nhân lao động giỏi; các vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống, quyền lợi của người lao động... Đặc biệt, thực hiện chủ đề của năm 2021 là “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở” cần tập trung tuyên truyền, lan tỏa những tấm gương cán bộ công đoàn có năng lực, trách nhiệm, đóng góp tích cực cho hoạt động công đoàn và người lao động. Đồng thời, cũng chỉ ra những hạn chế, yếu kém để khắc phục, sửa đổi.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An Trần Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt.

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Phóng viên Báo Lao động trao đổi một số vấn đề về nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Kha Văn Tám – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn quan tâm, đồng hành với Công đoàn Nghệ An và ghi nhận các ý kiến đóng góp để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Đồng chí Kha Văn Tám nhấn mạnh: "Để báo chí tuyên truyền tốt về hoạt động công đoàn thì trước tiên công đoàn phải làm tốt các nhiệm vụ của mình. Công đoàn sẽ luôn lắng nghe các ý kiến đa chiều từ báo chí. Tinh thần của Công đoàn Nghệ An là cầu thị, cởi mở, đổi mới và làm thật. Do đó, Công đoàn Nghệ An mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục dành sự quan tâm, đồng hành sâu rộng hơn nữa với tổ chức Công đoàn; góp phần khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn đối với người lao động và vị thế của tổ chức Công đoàn trong hệ thống chính trị".

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn quan tâm, đồng hành với tổ chức Công đoàn.

Bài và ảnh: Mai Liễu

Nữ công nhân bị hất hóa chất: “Cảm ơn Công đoàn!” Nữ công nhân bị hất hóa chất: “Cảm ơn Công đoàn!”

Trò chuyện với PV, chị Nguyễn Thị Hương bày tỏ lời cảm ơn đến Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tai Ryong Việt Nam ...

Lời xin lỗi chuyển họa thành phúc Lời xin lỗi chuyển họa thành phúc

Anh Huỳnh Bảo Toàn đang lái xe Mercedes trên cầu Bình Phước 2 thì bất ngờ một người đàn ông đi xe máy dừng ngay ...

Tiếp tục tìm kiếm thuyền viên tàu MEKONGTRANS 01 mất tích Tiếp tục tìm kiếm thuyền viên tàu MEKONGTRANS 01 mất tích

Vụ tai nạn cháy nổ tàu chở dầu MEKONGTRANS 01 tại vùng biển Quảng Ngãi hôm 19/2 đã khiến một thuyền viên bị mất tích. ...

Xem phiên bản di động