e magazine
26/05/2021 18:15
LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống dịch

26/05/2021 18:15

Ngày 26/5, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng đã tổ chức đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Đà Nẵng.
LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống   dịch

Ngày 26/5, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng đã tổ chức đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại thành phố Đà Nẵng, lực lượng nhân viên y tế địa phương đã nỗ lực hết mình để khoanh vùng, truy vết, điều trị các bệnh nhân Covid-19.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống   dịch
LĐLĐ thành phố Đà Nẵng trao tặng đoàn viên, người lao động ngành Y tế Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng

Sáng nay, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh trực tiếp thăm hỏi, động viên các cán bộ y bác sĩ tại 3 đơn vị: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang.

Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh của các y bác sĩ trong đại dịch. Ông Minh cho biết, hình ảnh cán bộ y tế thành phố phải "xuyên đêm" khoanh vùng, truy vết và xét nghiệm Covid-19 gây cho ông ấn tượng và niềm xúc động mạnh mẽ.

Theo lãnh đạo LĐLĐ TP Đà Nẵng, thắng lợi của công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng sẽ phải đánh đổi bằng sức lực, những giọt mồ hôi, nước mắt của các y bác sĩ.

Ông cũng khẳng định, tổ chức Công đoàn luôn quan tâm song hành với đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế, lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống dịch

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Đà Nẵng.

Trong dịp này, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng trao tặng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang mỗi đơn vị 50 triệu đồng và các nhu yếu phẩm trị giá 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng cũng trao tặng những đoàn viên, người lao động ở tuyến đầu chống dịch trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng.

Ông Minh hy vọng rằng những món quà của LĐLĐ thành phố là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh để các y bác sĩ vững tin thực hiện nhiệm vụ.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống   dịch

LĐLĐ thành phố trao tặng Bệnh viện Phổi Đà Nẵng 50 triệu đồng và nhu yếu phẩm.

Bác sĩ Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng bày tỏ lời cảm ơn trước tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ của các cấp công đoàn dành cho đoàn viên, CNVCLĐ tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Phúc, bên cạnh điều trị bệnh nhân, việc tham gia phòng, chống dịch Covid-19 được bệnh viện xác định là nhiệm vụ hàng đầu. Qua nhiều đợt bùng phát dịch bệnh, các cán bộ, nhân viên y tế và người lao động tại bệnh viện đã từng bước khắc phục những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cũng chia sẻ về đời sống của cán bộ công nhân viên tại bệnh viện. Ông cho biết, bệnh viện đã hỗ trợ cho mỗi cán bộ y bác sĩ 2 triệu đồng, đồng thời thường xuyên động viên, chia sẻ những khó khăn với họ.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống   dịch

Ông Nguyễn Duy Minh động viên chia sẻ với các nhân viên y tế tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng động viên tuyến đầu chống   dịch
LĐLĐ thành phố trao tặng Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang 50 triệu đồng và nhu yếu phẩm.

Xuân Hậu

Đồ họa: Minh Hồng

Ghi nhận hơn 300 công nhân dương tính Covid-19 ở Bắc Giang, Bộ Y tế họp khẩn Ghi nhận hơn 300 công nhân dương tính Covid-19 ở Bắc Giang, Bộ Y tế họp khẩn

Chiều 25/5, sau khi ghi nhận thêm hơn 300 công nhân dương tính với SARS-CoV-2, Bộ Y tế họp khẩn với bộ phận công tác ...

Nữ công nhân tử vong do Covid-19: Đơn độc đến phút cuối Nữ công nhân tử vong do Covid-19: Đơn độc đến phút cuối

“Tôi biết con đi làm rất khó khăn, lương công nhân eo hẹp, lại nuôi con và tự trang trải cuộc sống. Thương con, lúc ...

Trách nhiệm với đồng tiền Trách nhiệm với đồng tiền

Vụ việc danh hài Hoài Linh giữ hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện cứu trợ của bá tánh tới 6 tháng mà chưa ...

Xem phiên bản di động