Infographic
03/04/2020 19:15
Làm thế nào để tăng cường bảo mật khi làm việc tại nhà?

03/04/2020 19:15

Làm việc tại nhà đang là xu hướng được nhiều công ty lựa chọn trước tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên, nếu không chú ý thì người dùng có thể bị đánh cắp thông tin. Cuocsongantoan.vn giới thiệu một số cách đơn giản để người làm việc tại nhà có thể tự tăng cường bảo mật.
lam the nao de tang cuong bao mat khi lam viec tai nha
Tăng cường bảo mật là điều cần thiết khi làm việc tại nhà.

Dịch Covid-19 đã xuất hiện tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến hơn 1 triệu người bị nhiễm bệnh. Do đó, việc chuyển sang hình thức “làm việc tại nhà” đã được nhiều công ty tại nhiều quốc gia lựa chọn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia an ninh mạng, những người làm việc tại nhà thường dễ bị hacker tấn công hơn vì không được bảo vệ một cách đầy đủ.

Cụ thể, những nhà nghiên cứu tại Zscaler, công ty bảo mật toàn cầu, cho biết, từ tháng 1 đến nay, các vụ tấn công trên Internet đã tăng từ 15 – 20%. Đáng chú ý là thuật ngữ liên quan đến “virus corona” hoặc “Covid-19” đã được sử dụng nhiều nhằm mục đích đánh cắp thông tin của người dùng hoặc cài các phần mềm độc hại.

Dưới đây là một số cách đơn giản để người làm việc tại nhà có thể tự tăng cường bảo mật.

lam the nao de tang cuong bao mat khi lam viec tai nha

(Theo Cnet)

lam the nao de tang cuong bao mat khi lam viec tai nha Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 3/4

Tính đến 7h sáng ngày 3/4, Covid-19 đã xuất hiện ở 204 quốc gia và vùng lãnh thổ, số ca nhiễm virus corona chủng mới ...

lam the nao de tang cuong bao mat khi lam viec tai nha Giỗ Tổ: Kính dâng Vua Hùng tình đoàn kết “kỷ lục”!

Giỗ Tổ năm nay thật đặc biệt và lễ vật "siêu to khổng lồ" dâng lên các Vua Hùng chính là tình đoàn kết của ...

lam the nao de tang cuong bao mat khi lam viec tai nha Hành vi nào bị xử lý hình sự liên quan phòng, chống dịch Covid-19?

Hiện đã có những hành vi làm dịch bệnh Covid-19 ở nước ta thêm trầm trọng, khó kiểm soát. Thủ tướng Chính phủ cũng đã ...

Thiết kế đồ họa: Hoàng Hà, Nội dung: Ngọc Anh

Xem phiên bản di động