KienlongBank: Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas 247
Kinh tế - Xã hội - 09/12/2022 18:01 L.T
Theo đó, giải thưởng “Outstanding Bank In Napas247 Growth Rate 2022” nhằm ghi nhận và trao tặng cho ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247. Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí về tổng số lượng giao dịch (theo 2 chiều thanh toán) xét trên tất cả các dịch vụ của ngân hàng được xử lý thông qua hệ thống Napas tại Việt Nam.
Bằng việc giành được giải thưởng này, KienlongBank đã cho thấy những đóng góp toàn diện của Ngân hàng cho hệ thống và mạng lưới thanh toán chung của quốc gia. Nằm trong chiến lược chuyển đổi Ngân hàng số hiện đại và toàn diện mà KienlongBank đang hướng tới, giải thưởng còn là minh chứng cho sự cam kết và đồng lòng của Ngân hàng trong việc thúc đẩy các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng chung của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Theo số liệu thống kê đến thời điểm hiện tại, tổng lượng giao dịch chuyển tiền nhanh Napas theo cả 2 chiều tại KienlongBank đã tăng 5 lần so với năm 2021. Tương ứng với đó, tổng giá trị giao dịch cũng tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ.
KienlongBank là tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247 |
Để có được thành tích này là những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong việc đẩy mạnh sản phẩm số hóa, đa dạng dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua mã VietQR… góp phần đa dạng hóa các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với việc xác định công nghệ là yếu tố trọng điểm trong hành trình bứt phá kỉ nguyên số, KienlongBank chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng và công nghệ, đặc biệt cho hoạt động thanh toán điện tử. Nhờ đó mà hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tại Kiên Long hoạt động thông suốt, an toàn, hiệu quả với khối lượng lên đến hàng chục triệu giao dịch, đáp ứng nhu cầu thanh toán liên ngân hàng trên toàn quốc.
Ngoài ra, KienlongBank cũng chủ động trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch cụ thể nhằm đơn giản và tối ưu hóa trải nghiệm, rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch online. Thời gian tới, Ngân hàng cũng sẽ nâng cấp tính năng, cho phép khách hàng chủ động trong việc nâng hạn mức giao dịch lên tới hàng chục tỷ đồng/ngày ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus chỉ với một vài điểm chạm. Hoạt động thanh toán và nâng hạn mức chuyển khoản đều đảm bảo an ninh, an toàn trong giao dịch tiền tệ theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Là khách hàng thân thiết KienlongBank Rạch Giá, cô Hương chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Kiên Long. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các giao dịch và tư vấn viên, tôi đã thực hiện hoàn toàn các giao dịch số trên ứng dụng KienlongBank Plus của Ngân hàng. Các hoạt động thanh toán, mở thẻ, hay mở tài khoản tiết kiệm vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Chỉ một vài thao tác nhanh chóng tôi đã thực hiện được các giao dịch mong muốn, tiết kiệm thời gian di chuyển phải tới tận phòng giao dịch như trước kia”.
Theo đại diện KienlongBank, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đang được số hóa toàn diện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tiện ích khi giao dịch với ngân hàng. Số hóa và sự kết nối với hệ thống ngân hàng góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, ngân hàng và nền kinh tế quốc gia.
KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ JCB Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2022, KienlongBank được vinh danh với cú đúp giải thưởng dành riêng cho Ngân hàng dẫn đầu ... |
KienlongBank hỗ trợ vùng sâu, vùng xa các hoạt động giáo dục, dịch vụ công Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng xanh, chia sẻ giá trị xanh và tiên phong trong các chương trình, hoạt động ... |
KienlongBank điều chỉnh tăng lãi suất huy động tiền gửi Từ ngày 23/9/2022, KienlongBank thực hiện điều chỉnh tăng lãi suất huy động tiền gửi với khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 29/03/2024 09:22
Khai trương đại lý Audi theo mô hình mới đầu tiên tại Việt Nam
Sáng 28/3, đại lý Audi City Phú Mỹ Hưng chính thức khai trương đi vào hoạt động, là mô hình showroom kiểu mới đầu tiên của thương hiệu ô tô Đức tại Việt Nam.
Kinh tế - Xã hội - 29/03/2024 09:19
Thành viên Hội đồng giám khảo chọn mẫu xe nào là XE CỦA NĂM 2024?
Honda CR-V e:HEV RS, Hyundai Custin, Mercedes-Benz EQB, VinFast VF5 Plus,... được một số thành viên Hội đồng giám khảo lựa chọn là XE CỦA NĂM 2024.
Kinh tế - Xã hội - 29/03/2024 07:20
Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng liệu có cao?
Các thành viên Hội đồng giám khảo XE CỦA NĂM 2024 đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
Kinh tế - Xã hội - 28/03/2024 09:00
Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 19:24
PVcomBank mang yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai
Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 16:00
Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều
Thành viên Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 đánh giá Haval H6 gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.