Thứ bảy 20/04/2024 10:44

“Hàng tốt – giá hời” giúp WinMart thu hút khách hàng

Kinh tế - Xã hội - L.T

Đảm bảo chất lượng hàng hóa, WinCommerce đặt ra yêu cầu với các Nhà cung cấp trong việc thực hiện cam kết và đảm bảo cung cấp hàng hóa đáp ứng mọi yêu cầu của pháp luật cũng như tiêu chuẩn khắt khe riêng của WinMart/ WinMart+.

Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối năm, các thông tin về hàng hóa trôi nổi, mất an toàn lại tràn lan trên các mặt báo. Trong khi đó ngân sách chi cho thực phẩm chiếm đến hơn 30% thu nhập của người Việt. Đặc biệt, sau dịch COVID-19, nhu cầu thực phẩm sạch tăng mạnh khi người dân ngày càng khắt khe hơn khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình. Nhu cầu này được đẩy cao thúc đẩy lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch phát triển.

WinMart/WinMart+ đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá.
WinMart/WinMart+ đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá.

Nếu nhiều năm trước, nhu cầu thực phẩm sạch chỉ bó hẹp ở phân khúc cao cấp thì đến nay, thị trường càng “nở rộ” từ các cửa hàng, siêu thị đến các chuỗi bán lẻ lớn cung cấp các mặt hàng sạch tới đông đảo người tiêu dùng.

“Yêu cầu đầu tiên là thực phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, tiếp theo mình sẽ chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Thực phẩm cũng cần được trưng bày, bảo quản sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn vậy nên vào siêu thị, cửa hàng tiện ích mua vẫn thấy an tâm hơn”, chị Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.

Nắm bắt xu hướng này, hệ thống bán lẻ WinCommerce (WCM) với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN cung ứng ra thị trường hàng trăm thực phẩm với tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng”.

WinCommerce hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô điểm bán.
WinCommerce hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô điểm bán.

Đảm bảo chất lượng hàng hóa, WinCommerce đặt ra yêu cầu với các Nhà cung cấp trong việc thực hiện cam kết và đảm bảo cung cấp hàng hóa đáp ứng mọi yêu cầu của pháp luật cũng như tiêu chuẩn khắt khe riêng của WinMart/WinMart+. Hàng ngày, nhân viên của siêu thị và cửa hàng cũng liên tục kiểm tra tình trạng của sản phẩm trên quầy kệ, thu hồi ngay sản phẩm có cảm quan không được tươi ngon. Nhà bán lẻ này cũng chú trọng vào các giải pháp kiểm soát chất lượng cho các nhóm ngành hành có tỷ lệ hủy hỏng cao như rau củ quả bằng cách sử dụng hệ thống phun sương giúp bảo quản thực phẩm.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng hàng hóa, WCM còn chú trọng nhiều giải pháp nhằm phân phối hàng hóa với giá ổn định, nhiều ưu đãi. Hàng tháng, hệ thống bán lẻ này đều định kỳ triển khai 2 kỳ khuyến mại, cùng với đó là các lễ hội hàng hóa, tuần hàng nông sản thường xuyên được tổ chức.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng hàng hóa, WCM còn chú trọng nhiều giải pháp nhằm phân phối hàng hóa với giá ổn định, nhiều ưu đãi.
Bên cạnh đảm bảo chất lượng hàng hóa, WCM còn chú trọng nhiều giải pháp nhằm phân phối hàng hóa với giá ổn định, nhiều ưu đãi.

Quan sát thực tế, các mặt hàng nhãn riêng WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân) tại chuỗi bán lẻ này được bán với giá rẻ hơn hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, nhãn hàng thực phẩm chất lượng cao như rau sạch WinEco, gạo Ngọc Nương, trứng gà và các sản phẩm từ thịt mang nhãn hiệu O’lala, thịt sạch MEATDeli, mì Omachi, Kokomi, các loại gia vị thương hiệu CHIN-SU Nam Ngư, Tam Thái Tử,… cũng có mức giá bán cạnh tranh.

“Ngoài việc đẩy mạnh phân phối hàng nhãn riêng giá tốt, WinCommerce tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông hạnh, xúc xích, thịt nguội thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%.” – Ông Nguyễn Trọng Tuấn, giám đốc vận hành hệ thống WinMart+ chia sẻ.

WinCommerce hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô điểm bán. Mỗi tháng, đơn vị này cung cấp hàng hóa đến 32 triệu lượt khách hàng. Trong năm 2022, WCM cũng mở mới gần siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trên toàn quốc nhằm tăng độ phủ, phục vụ người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn. WCM dự kiến mở mới hơn 1.500 điểm bán vào năm 2023, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5.000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành.

Do có sự chuẩn bị nguồn cung kỹ lưỡng, WinMart/WinMart+ đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá. Tết Quý Mão 2023, WinMart & WinMart+ tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Chọn Tết đủ đầy – Chọn ngay WinMart” giảm giá lên tới trên 50% hàng mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao người dân. Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại, giảm giá, truy cập: https://www.winmart.vn/
Tổng Lãnh sự quán New Zealand khảo sát thị trường nhập khẩu Việt Nam tại WinMart Tổng Lãnh sự quán New Zealand khảo sát thị trường nhập khẩu Việt Nam tại WinMart

Ngày 14/11, đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm ...

WinMart đồng hành cùng WinMart đồng hành cùng "Lễ hội cá tra năm 2022" lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Tháp

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) cũng là một trong những doanh nghiệp tài trợ, đồng hành cùng Bộ Nông nghiệp và ...

WinMart khai trương siêu thị thứ 130, “tung” khuyến mại lớn đón sóng tiêu dùng cuối năm WinMart khai trương siêu thị thứ 130, “tung” khuyến mại lớn đón sóng tiêu dùng cuối năm

Ngày 22/12/2022, WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart Đức Trọng, đây là siêu thị WinMart thứ 130 trên cả nước và thứ 2 tại ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn phát sóng 20 giờ (ngày 20/4) là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.