e magazine
16/11/2020 19:05
Gần 3.000 clip tham gia cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ”

16/11/2020 19:05

Tính đến 17h00 ngày 15/11, Ban tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động” đã nhận được gần 3000 clip dự thi từ các công đoàn cơ sở trên cả nước.

GẦN 3.000 CLIP THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO VIDEO CLIP THỂ DỤC GIỮA GIỜ TRONG CNVCLĐ

Gần 3.000 clip tham gia dự thi cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động”

Tính đến 17h00 ngày 15/11, Ban Tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động” đã nhận được gần 3.000 clip dự thi từ các công đoàn cơ sở trên cả nước.

Gần 3.000 clip tham gia dự thi cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động”

Với sự hưởng ứng của CNVCLĐ từ khắp cả nước, cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ” đã thu hút được gần 3.000 clip dự thi, vượt xa so với dự tính ban đầu của Ban Tổ chức là 500 clip.

Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, có nhiều clip được các đơn vị đầu tư dàn dựng công phu từ trang phục đến động tác hình ảnh đẹp mắt, thể hiện được tinh thần tươi mới, phấn chấn của người lao động. Hưởng ứng lời phát động cuộc thi từ Ban Tổ chức, một số công đoàn ngành tổ chức cuộc thi song song để tuyển chọn các clip gửi dự thi như: Công đoàn Công an nhân dân, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam,...

Là một trong những đơn vị có nhiều clip tham dự cuộc thi nhất, chị Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP.HCM cho biết: “LĐLĐ TP.HCM đã gửi đi dự thi hơn 200 video clip. Ban Tuyên giáo phụ trách hướng dẫn quay, dựng clip và gửi bài đi dự thi. Ban Nữ công phụ trách nội dung bài tập để phù hợp với đặc trưng của mỗi công đoàn cơ sở, mỗi ngành nghề. Trước đó, LĐLĐ TP.HCM cũng đã triển khai hoạt động thể dục giữa giờ đến các công đoàn cơ sở từ năm 2018”.

Chị Trịnh Thị Liên Hương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài chia sẻ: “Bởi vì dịch COVID-19 nên năm nay Công đoàn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cũng không tổ chức được nhiều hoạt động cho đoàn viên. Do đó, khi cuộc thi được tổ chức, chúng tôi rất hào hứng. CĐCS Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cũng đã tổ chức cuộc thi nội bộ cho đoàn viên công đoàn, người lao động và chọn ra 1 clip xuất sắc nhất để gửi đi dự thi. Tôi đánh giá thành công nhất của cuộc thi là độ lan tỏa bởi vì nó thu hút đông đảo đối tượng tham gia, có những người sắp nghỉ hưu vẫn nhiệt tình tham dự cuộc thi”.

Gần 3.000 clip tham gia cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ”

Đội đoạt giải Nhất cuộc thi của CĐCS Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài - Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật hàng không Nội Bài.

Vào tháng 10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sáng tạo Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ”. Với thông điệp “Khỏe để góp phần tăng năng suất, chất lượng lao động”, cuộc thi nhằm mục đích lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động.

Gần 3.000 clip tham gia dự thi cuộc thi “Sáng tạo video clip thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động”

Thông tin về cuộc thi (Ảnh: CĐVN)

Các tác phẩm dự thi có tổng điểm từ cao xuống thấp sẽ đạt các giải tương ứng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích. Cơ chế tính điểm dựa trên lượt yêu thích và chia sẻ video clip (50%) và điểm do Ban Giám khảo bình chọn (50%).

Hiện nay, do số lượng clip lớn, với mục tiêu đảm bảo kỹ thuật tốt nhất, Ban Tổ chức cuộc thi quyết định lùi thời gian công bố clip để bình chọn. Thời gian cụ thể và địa chỉ bình chọn sẽ được thông báo sau. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 12 năm 2020.

GIẢI THƯỞNG

01 giải Nhất: 4.000.000đ

02 giải Nhì: Mỗi giải 3.000.000đ

10 giải Ba: Mỗi giải 2.000.000đ

20 giải Khuyến khích: Mỗi giải 1.000.000đ

Bài: Minh Minh

Xem phiên bản di động