e magazine
17/03/2021 17:20
Đồng phục Công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”

17/03/2021 17:20

Công ty TNHH SUMIDENSO hiện có 04 nhà máy. Nhà máy số 1, 2 và 4 nằm trong KCN Đại An, TP. Hải Dương. Nhà máy số 3 tọa lạc tại xã Nghĩa An (Ninh Giang, Hải Dương). Công ty hiện có gần 12 nghìn công nhân lao động chuyên sản xuất, kinh doanh mạng dây điện, điện tử sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử và ô tô.
Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”

Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO:

“Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”

Công ty TNHH SUMIDENSO hiện có 04 nhà máy. Nhà máy số 1, 2 và 4 nằm trong KCN Đại An, TP Hải Dương. Nhà máy số 3 tọa lạc tại xã Nghĩa An (Ninh Giang, Hải Dương). Công ty hiện có gần 12 nghìn công nhân lao động chuyên sản xuất, kinh doanh mạng dây điện, điện tử sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử và ô tô. Với phương châm, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động khi làm việc, công ty đã rất chú trọng về đồng phục để bảo đảm thoáng mát, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái để người lao động yên tâm sản xuất.

Theo anh Nguyễn Hoàng Lân - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty: “Đồng phục của công ty chúng tôi lấy màu xanh làm màu chủ đạo là xanh dương và xanh nõn chuối. Bởi màu xanh dương mang ý nghĩa hòa bình, thể hiện sự thân thiện, gần gũi. Màu xanh nõn chuối tạo cảm giác tràn đầy sức sống, năng lượng tươi trẻ…”.

“Hàng năm, toàn bộ người lao động trong công ty đều được phát áo và giày đồng phục, bao gồm 04 áo sơ mi, 01 áo khoác và 02 đôi giày. Về chất liệu vải áo, chúng tôi chọn loại vải thô vì loại vải này thấm mồ hôi rất tốt. Mùa hè cảm giác thoải mái, dễ chịu vì có độ mát, thông thoáng mà không bị nóng, bí hay ngột ngạt khó chịu. Mùa đông thì lại ấm. Về giày, chúng tôi cũng lựa chọn loại giày vải, đế giày tạo ma sát tốt, chống trơn trượt, êm chân giúp cho công nhân đứng làm việc thoải mái mà không đau”, anh Lân cho biết thêm.

Đồng phục Công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”

Công ty trang bị áo và giày đồng phục cho toàn thể người lao động.

Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”

Màu xanh là màu chủ đạo của áo đồng phục cho công nhân lao động trong công ty.

Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”Đồng phục màu xanh nõn chuối thể hiện năng lượng tươi trẻ.

Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”Công nhân bộ phận lắp tuýp mạch điện trong áo đồng phục tại công ty.

Đồng phục công ty TNHH SUMIDENSO: “Màu của hòa bình, thân thiện và gần gũi”Chất liệu áo loại vải thô, thấm mồ hôi, cảm giác thoải mái. Giày vải tạo ma sát tốt, chống trơn trượt, êm chân cho công nhân khi làm việc.

Bài viết: Nguyễn Liên

Ảnh: Nguyễn Oanh

Ông Trần Thanh Hải: “Tất cả các sáng kiến của người lao động đều được quý trọng”Ông Trần Thanh Hải: “Tất cả các sáng kiến của người lao động đều được quý trọng”

Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho rằng, sáng kiến của người lao ...

‘Biển người’ ở chùa và bài toán mùa dịch ‘Biển người’ ở chùa và bài toán mùa dịch

5 vạn người có mặt ở chùa Tam Chúc cuối tuần qua. Nhiều người trong đó không tuân thủ 5K, thậm chí không đeo khẩu ...

Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 5 trong năm 2021 Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 5 trong năm 2021

Sau 4 tuần thi, Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn tiếp tục phát động cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các ...

Xem phiên bản di động