Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đã tổ chức gặp gỡ thân nhân của người lao động nhằm tri ân “hậu phương” của hơn 15.000 công nhân viên tích cực đóng góp xây dựng doanh nghiệp.

Hoạt động tri ân diễn ra trong 4 ngày. Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đã tổ chức gặp gỡ 3.200 thân nhân người lao động của công ty. Việc “mời” thân nhân người lao động đến với công ty không chỉ giúp thân nhân của người lao động yên tâm về môi trường làm việc hiện đại, an toàn tại Công ty Tân Đệ. Sự kiện này còn giúp người lao động tự hào về công việc của mình: Đóng góp vào việc cung ứng sản phẩm cho các đơn hàng có giá trị cao với các thị trường cao cấp từ Mỹ, Canada, Úc….

Một công nhân của công ty cho biết, thành công của công ty qua mỗi năm không chỉ được tạo dựng bởi nỗ lực của cán bộ, công nhân viên mà còn có đóng góp “thầm lặng” từ mỗi gia đình người lao động. Phía sau nhà máy hoạt động an toàn, đảm bảo năng suất, chất lượng là bóng dáng của những người ông, người bà đã và đang vất vả trông cháu, đưa đón các cháu đi học để bố mẹ yên tâm làm việc. Đó còn là những bóng dáng của những người vợ tần tảo chịu thương chịu khó quán xuyến gia đình và sự sẻ chia của người chồng với vợ để giúp vợ yên tâm làm việc.


Công nhân hạnh phúc khi có bạn đời đến tham gia chương trình tri ân

Ảnh: CĐ

Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Mỗi công nhân đều có mối quan tâm, lo lắng và gia cảnh riêng. Nhưng nhờ có sự động viên của “hậu phương” mà họ đã làm việc hết mình để làm ra những sản phẩm mang tên của thương hiệu lớn, xây dựng uy tín doanh nghiệp.

Đến thăm công ty, những thân nhân của người lao động được tận mắt chứng kiến công việc hằng ngày của người thân và gặp gỡ cán bộ quản lý, đồng nghiệp với con em mình. Đọng lại sau mỗi cuộc gặp mặt là cảm xúc đong đầy, tình thân gia đình.

Chia sẻ cảm xúc về buổi gặp mặt, một thân nhân người lao động nói: "Tôi ở nhà có nhiệm vụ trông cháu để con đi làm, nay con báo hiếu mình được mời đến công ty thăm quan, ăn cỗ rồi có quà đi về. Thế này phấn khởi lắm, mai lai tiếp tục ở nhà coi cháu cho con”.

Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Cha của công nhân nghe cán bộ của công ty giới thiệu về nhà máy. Ảnh: CĐ

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, của người thân trên mạng xã hội, bạn có tài khoản Tho Nhật viết: “Hôm nay mẹ mình đi về vui lắm. Mẹ khen công ty đẹp và sạch sẽ thoáng mát, các anh chị tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Trước khi về, mẹ còn dặn dò cố gắng ở lại làm và gắn bó với công ty con nhé!”.

Bạn Nguyễn Thiện Nhân kể, có một bác lớn tuổi nói rằng, từ bé đến giờ chưa bao giờ được vui, sướng như hôm nay. Rất cảm ơn vì công ty đã dành tình cảm sâu sắc cho người người lao động.

Nhiều công nhân cho rằng, ý tưởng của công ty bố trí cho người thân của công nhân thăm quan các nhà máy, gặp gỡ, giao lưu với Đảng bộ, Ban giám đốc và Ban Chấp hành công đoàn công ty là hoạt động có ý nghĩa. Điều đó thể hiện sự quan tâm, gần gũi đối với người thân của người lao động trong công ty, qua đó giúp người lao động gắn bó, tin tưởng, đồng hành cùng Công ty Tân Đệ.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ cảm ơn thân nhân người lao động

Ảnh: CĐ

Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Được biết, thu nhập bình quân của người lao động trong công ty là 7.200.000đ/ người/ tháng. Năm 2021, Công ty Tân Đệ đã ký đủ các đơn hàng đến tháng 10 và tiếp tục triển khai các đơn hàng tới tháng 2 năm 2022. Đây là nỗ lực cam kết duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động của công ty. Tiếp tục các hoạt động chăm lo cho người lao động và gia đình họ để hơn 15.000 người lao động yên tâm làm việc và sẽ về hưu từ Tân Đệ.

Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Công nhân hạnh phúc khi có người thân đến thăm nơi làm việc

Ảnh: CĐ

Công ty tri ân “hậu phương” của người lao động

Gia đình công nhân hạnh phúc trong chương trình tri ân

Ảnh: CĐ

Bài viết: Duy Minh

Ảnh: Duy Minh