Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó tại Trường THPT Nghi Lộc 5.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Bà Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An và ông Đăng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên kịp thời giúp các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, vất vả. Đồng thời, đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vượt qua hoạn nạn của ngành Giáo dục Nghệ An.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên kịp thời giúp các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, vất vả.

Chuỗi các hoạt động chăm lo của Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An nhằm động viên các thầy giáo, cô giáo, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Cô giáo Nguyễn Thị Mai Linh, Trường THPT Nghi Lộc 5 chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm động và cảm ơn Công đoàn ngành Giáo dục đã kịp thời động viên, chăm lo vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Đồng thời thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do công đoàn phát động”.

Trong năm học này, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, chăm lo cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động chăm lo của Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An nhằm động viên các thầy giáo, cô giáo, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Ông Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cho biết: "Trong Tháng Công nhân năm 2021, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An xây dựng kế hoạch và hướng dẫn các công đoàn cơ sở triển khai các hoạt động với chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”; chương trình “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ” với đoàn viên, người lao động; tổ chức các hoạt động “Cảm ơn người lao động”; tổ chức tuyên dương đoàn viên, CNVCLĐ. Mỗi chương trình, hoạt động sẽ có những điểm nhấn mang lại cảm xúc ấm áp và hạnh phúc cho đoàn viên, người lao động".

Các hoạt động này nhằm động viên, khích lệ cán bộ, nhà giáo và người lao động thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Thục Linh

Vietnam Airlines và vị thế “con cưng” Vietnam Airlines và vị thế “con cưng”

Hàng loạt đề xuất của Vietnam Airlines (VNA) đang hứng chịu búa rìu dư luận vì bị cho là phi lý hoặc thậm chí ...

“Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 trong năm 2021 chính thức bắt đầu “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 trong năm 2021 chính thức bắt đầu

Sau 6 tuần thi đấu sôi nổi, Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn tiếp tục phát động cuộc thi ảnh "Trai xinh - ...

Lan tỏa tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Lao động 1/5 Lan tỏa tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Lao động 1/5

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa ban hành văn bản hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - ...