e magazine
08/10/2020 19:08
Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng với chủ đề Tình yêu

08/10/2020 19:08

Chương trình Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led năm 2020 với chủ đề “Lễ hội tình yêu” do Công ty TNHH the Royal Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Thương mại Mê Linh Plaza (thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) từ ngày 6/10 đến hết ngày 11/10.

choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led rực rỡ với chủ đề Tình yêu

Chương trình Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led năm 2020 với chủ đề “Lễ hội tình yêu” đang diễn ra tại Trung tâm Thương mại Mê Linh Plaza (thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) từ ngày 6 đến hết ngày 11/10.

Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng rực rỡ với chủ đề Tình yêu

Đây là một chương trình vui chơi giải trí mới mẻ, văn minh, lành mạnh dành cho mọi người, đặc biệt là công nhân tại các khu công nghiệp thuộc địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận.

Đến với chương trình, các vị khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng các mô hình ánh sáng bằng đèn Led lung linh, màu sắc và cùng người thân, bạn bè ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đặc biệt, với chủ đề tình yêu, các cặp đôi có thể tới lễ hội hò hẹn và có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Còn nếu bạn chưa có nửa kia thì cũng đừng lo, vì cơ hội “ghép đôi hẹn hò” biết đâu sẽ giúp bạn gặp được nửa kia của mình.

Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng rực rỡ với chủ đề Tình yêu

Bạn Vũ Văn Trường, công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh chia sẻ: “Hôm nay em đưa bạn gái tới chương trình chơi. Bình thường công việc nhiều chúng em ít có thời gian hẹn hò, thi thoảng đưa nhau đi ăn uống hoặc dạo phố thôi. Nhờ có những chương trình như thế này mà chúng em có thể dành nhiều thời gian bên nhau hơn và có được những trải nghiệm mới mẻ, thú vị”.

Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng rực rỡ với chủ đề Tình yêu

16 mô hình đèn led ánh sáng trong sự kiện, bao gồm: Thác nước, vườn tình yêu, dải ngân hà, đường trái tim, trái tim 3 bộ, chữ Love, đường mô hình con hươu, đường hoa cổ tích, mặt trăng khuyết, quả bí khổng lồ, vườn hoa hồng, cối xay gió, Tháp Eiffel nước Pháp, trái tim bộ, núi Phú Sỹ nước Nhật, mặt trăng khổng lồ. Tất cả đều là những mô hình ánh sáng hoành tráng, rực rỡ, chắc chắn sẽ làm mọi vị khách tới đây choáng ngợp.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có phần nhạc hội đầy sôi động với sự xuất hiện của khách mời là các ca sĩ, DJ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng rực rỡ với chủ đề Tình yêu


Chị Nguyễn Huyền Trang, thành viên Ban Tổ chức chia sẻ: “Lượng khách đến với chương trình khá đông, hứa hẹn sẽ còn tăng vào 2 ngày cuối tuần. Vì địa điểm tổ chức gần khu công nghiệp nên chương trình còn đón lượng khách lớn là các bạn công nhân trẻ và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn. Mình hy vọng chương trình sẽ là một sân chơi bổ ích, đem lại niềm vui, tiếng cười cho các bạn công nhân nói riêng, người lao động nói chung sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mong rằng đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong lòng các vị khách, đó chính là động lực để chúng mình tạo ra các chương trình tiếp theo ngày càng ý nghĩa, quy mô, hoành tráng”.

Choáng ngợp trước không gian Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng rực rỡ với chủ đề Tình yêu

Không khí “Lễ hội tình yêu’ với sự kết hợp của ánh sáng, âm nhạc khiến cho các vị khách tới đây đều thích thú, phấn khởi. Những chàng trai, cô gái vốn quen thuộc trong trang phục công nhân mọi ngày, nay khoác lên mình những bộ trang phục, váy áo lộng lẫy, đẹp đẽ, hào hứng “check-in sống ảo”. Ngoài ra, còn có nhiều khu vực để tham quan, vui chơi như: Triển lãm, ẩm thực, trò chơi… Chỉ với giá 30 nghìn đồng/vé cho trẻ em và 50 nghìn đồng/vé cho người lớn, miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m, các bạn công nhân và gia đình đã có thể đắm mình tận hưởng không khí vui vẻ, ngập tràn tình yêu và ánh sáng nơi đây.

Ban Tổ chức cũng bố trí lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, phối hợp cùng công an địa phương làm công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực diễn ra sự kiện. Đồng thời, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn tuyệt đối về nguồn điện (toàn bộ nguồn điện 220W được đổi nguồn xuống còn 5v và 12v, vì hệ thống đèn led chỉ dùng điện 5v và 12v).

Lâu lắm rồi ở đây mới có một sự kiện hấp dẫn, thu hút như thế này, nên mình cùng các bạn đến đây từ sớm để tham quan, chụp thật nhiều ảnh. Phần mình mong chờ nhất, háo hức nhất là chương trình ca nhạc mỗi tối. Mình nghĩ là trong một tối thì không đủ thời gian để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của lễ hội, tham gia được hết các trò chơi, nên mình dự định sẽ tới đây vào nhiều hôm sau nữa.
- - Bạn Nguyễn Viết Đức, công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh chia sẻ.

Thực hiện: Bảo Bối

Xem phiên bản di động