Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 3 năm 2021

Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 3 năm 2021

Bước sang tuần thứ 3, cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” năm 2021 đã thu hút được nhiều công nhân tham gia. Đây là một sân chơi thú vị giúp các anh chị em công nhân trên mọi miền Tổ quốc có thể giao lưu với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhiều thí sinh đã gửi ảnh về Cuộc sống an toàn để dự thi, hứa hẹn tuần thi đấu với nhiều cung bậc cảm xúc.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 3 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 1/3/2021, đã thu hút nhiều bạn trẻ là công nhân đến từ nhiều khu công nghiệp trên cả nước tham gia dự thi.

BTC đã nhận được nhiều bức ảnh của các bạn công nhân đến từ các tỉnh, thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Tây Ninh,... “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” năm 2021 là một sân chơi giúp các bạn thí sinh thể hiện bản thân, nói về ước mơ, sở thích, dự định tương lai và đặc biệt là có cơ hội được giao lưu kết bạn.

Dưới đây là một số gương mặt đang nằm trong TOP những người nhận được nhiều điểm nhất.

Anh Đỗ Ngọc Kính, sinh năm 1989, là người có nhiều tương tác nhất ở thời điểm hiện tại, với 154 like và 72 lượt bình luận. Ngoài công việc tại Công ty ADM21 Việt Nam, anh Kính còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn có thể giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Bạn Phạm Thi Thu Hằng, sinh năm 1996, đang sinh sống và làm việc tại Ninh Bình, hiện là người đúng thứ hai về lượt tương tác, với 102 like và 56 lượt bình luận. Quan điểm sống của bạn Thu Hằng là: "Hãy luôn giữ nụ cười trên môi - giữ cho mình và giữ cho người".

Bạn Tạ Thị Thu Thảo, sinh năm 1993, hiện đứng thứ ba về lượt tương tác, với 70 like, 31 lượt bình luận. Thảo đang làm công nhân tại Công ty TNHH Sầm Nhứt, tỉnh Tây Ninh.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 3 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 1/3 đến ngày 7/3/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 7/3/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

Bạn Tạ Tiểu Cần, sinh năm 1998, làm việc tại Công ty TNHH Sầm Nhứt, tỉnh Tây Ninh, hiện cũng có khá nhiều lượt tương tác, với 52 like và 13 lượt bình luận. Quan điểm sống của Tiểu Cần là: "Hãy sống là chính mình".

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Hải Dương: Đi nhậu sau giờ làm sẽ bị các doanh nghiệp xử phạt Hải Dương: Đi nhậu sau giờ làm sẽ bị các doanh nghiệp xử phạt

Hôm qua, ngày 4/3/2021, lãnh đạo Tỉnh ủy Hải Dương đã trực tiếp đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số ...

Nhà trọ công nhân “gây bão” ở Bắc Giang: Xây hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ Nhà trọ công nhân “gây bão” ở Bắc Giang: Xây hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ

Một dãy nhà trọ thuộc thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang, đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Được biết, chủ sở ...

Công nhân xét nghiệm âm tính không có nghĩa là miễn dịch Covid-19 Công nhân xét nghiệm âm tính không có nghĩa là miễn dịch Covid-19

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng công nhân lao động không thể lơ ...