e magazine
28/01/2021 20:40
Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

28/01/2021 20:40

Đó là cảm xúc chung của 150 giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập có mặt trong chương trình Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương được Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức tại trường THPT Mai Hắc Đế, huyện Nam Đàn trong chiều 28/1.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Đó là cảm xúc chung của 150 giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập có mặt trong chương trình "Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương" được Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức tại Trường THPT Mai Hắc Đế, huyện Nam Đàn trong chiều 28/1.

Năm 2020, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các trường THPT ngoài công lập đã gặp không ít khó khăn. Trong những tháng học sinh nghỉ học, tại một số trường giáo viên không có lương. Thế nhưng, họ vẫn không nản lòng, vẫn hăng say dạy trực tuyến, chung sức đồng hành với ngành để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhìn lại một năm đầy biến động, các giáo viên, nhân viên của 5 trường học ngoài công lập trên địa bàn các huyện Đô Lương, Nam Đàn, Nghi Lộc, Hưng Nguyên có mặt tại chương trình cảm thấy ấm lòng khi đón nhận sự quan tâm, chia sẻ và động viên của lãnh đạo Sở và Công đoàn ngành Giáo dục.

Cô Nguyễn Thanh Hoa, giáo viên Trường THPT Đinh Bạt Tụy chia sẻ: “Giáo viên, nhân viên công tác tại các trường ngoài công lập gặp rất nhiều khó khăn và thiệt thòi. Công tác tuyển sinh ngày càng khó, chất lượng đầu vào thấp, tiền lương của giáo viên còn khiêm tốn. Nhiều giáo viên không sống được với nghề phải tìm việc làm thêm để trang trải cuộc sống và nhiều lúc chúng tôi thấy chạnh lòng. Thế nhưng, với tình yêu nghề và trách nhiệm của nhà giáo, chúng tôi luôn giữ tinh thần “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” để làm tốt công việc của mình. Thấu hiểu được tâm tư của giáo viên ở các trường ngoài công lập, Công đoàn ngành đã luôn động viên, chia sẻ với chúng tôi và kêu gọi đồng nghiệp ở các trường quan tâm, hỗ trợ. Dù giá trị vật chất còn khiêm tốn nhưng chúng tôi cảm nhận được rất nhiều tình cảm và điều đó đã cổ vũ, tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cao quý đã lựa chọn”.

Vẫn gắn bó với nghề dù mức lương chưa đến 2,5 triệu đồng mỗi tháng, thầy giáo Trần Đình Hoài, giáo viên dạy môn Vật lý, Trường THPT Mai Hắc Đế vui vẻ nói: "Khó khăn thì nghề nào cũng có, công việc nào cũng có nhưng tất cả đều phải vươn lên và nghề giáo lại càng phải thực hiện tốt để làm gương cho học sinh. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của công đoàn ngành, chương trình "Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương" này sẽ để lại những dư âm tốt đẹp, tình người đang nhớ cho giáo viên 5 trường đã trở về đây".

Trong chương trình "Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương", Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã trao 99 suất quà cho giáo viên, nhân viên của 5 trường ngoài công lập, với tổng số tiền 57 triệu đồng.

Niềm vui được gặp gỡ, được thấu hiểu và sẻ chia lan tỏa trong chương trình "Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương" của Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

150 giáo viên của các trường THPT ngoài công lập tham dự chương trình.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Lắng nghe những chia sẻ của đồng nghiệp.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Thầy giáo Trần Đình Hoài, Trường THPT Mai Hắc Đế vui vẻ khi chia sẻ về những khó khăn của giáo viên các trường ngoài công lập.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Các giáo viên Trường THPT Mai Hắc Đế vui vì qua chương trình đã giúp giáo viên các trường được gặp gỡ, động viên và chia sẻ với nhau.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Thầy giáo Nguyễn Huy Du - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thức Tự cảm động khi các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn cùa nhà trường được công đoàn ngành quan tâm, hỗ trợ.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trao quà cho giáo viên các trường.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh trao quà cho giáo viên Trường THPT Duy Tân.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An trao quà cho giáo viên Trường THPT Mai Hắc Đế.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Không khí vui tươi đón năm mới lan tỏa trong chương trình.

Cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ của ngành

Các cán bộ công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An vui khi thực hiện được chương trình ý nghĩa để chia sẻ với giáo viên các trường ngoài công lập trong một năm đầy khó khăn do dịch bệnh.

Cán bộ công đoàn kỳ vọng sẽ có nhiều quyết sách đúng đắn, có lợi cho người lao động

Tăng cường, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng với tổ chức và hoạt động công đoàn
Cô gái 330 tỷ và trí tuệ của người Việt

Mai Liễu

Xem phiên bản di động